Được tạo bởi Blogger.

Team Trần Ngọc Hanayuki: Làm kinh doanh không đầu tư không thể phát triển

TIN SAO VIỆT - Định hướng phát triển mũi nhọn của công ty Hanayuki hiện nay là bồi dưỡng và xây dựng một hệ thống được trang bị đầy đủ những kiến thức kinh doanh, nắm vững và có thể hoạt động độc lập.

Đó cũng chính là cách đầu tư vững chắc nhất để có thể đưa Hanayuki và các bạn trong hệ thống ngày càng phát triển.

Buổi huấn luyện cho team Trần Ngọc tại thành phố biển Phan Thiết.

Nhận ra tầm quan trọng của kiến thức kinh doanh nên Trần Ngọc luôn nhắc nhở tất cả các bạn trong team luôn phấn đấu học hỏi và kiên trì để đạt được thành công.


Là người lãnh đạo có tâm và tầm chính vì vậy team Trần Ngọc xuất sắc là Nhà phân phối Hanayuki tại Việt Nam. Ngọc luôn tạo điều kiện và hỗ trợ tất cả các bạn trong team để cùng đưa team phát triển. Hệ thống bán hàng phát triển thì việc đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm mới hiệu quả.


Trần Ngọc cùng ban lãnh đạo thường xuyên tổ chức những buổi huấn luyện cho hệ thống Hanayuki từ thấp đến cao, nhằm đảm bảo tính thống nhất và kỹ năng cho tất cả các thành viên.

Xác định Phan Thiết là khu vực có tiềm năng phát triển cao, nên ban lãnh đạo mong muốn sản phẩm Hanayuki có thể đến gần hơn với người tiêu dùng nơi đây.

Các thành viên khi gia nhập Hanayuki đều có cơ hội được huấn luyện và trao đổi trực tiếp với nhiều chuyên gia nghiên cứu hàng đầu trong ngành kinh doanh mỹ phẩm.


Bên cạnh đó khi tham gia khoá huấn luyện các bạn còn được gặp gỡ bạn bè, những buổi vui chơi thân thiết. Cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn