Được tạo bởi Blogger.

Phương Nhạc - Bằng Cường "tay trong tay" cùng lúc tung 2 MV mới

TIN SAO VIỆT - Sau thời gian "tay trong tay" dự tiệc và hát song ca, tối nay chủ nhật 22/4, tại sân khấu Trống Đồng cặp đôi bolero Bằng Cường và Phương Nhạc sẽ chính thức giới thiệu cùng lúc 2 MV sân khấu với 2 nhạc phẩm song ca bất hủ của dòng nhạc bolero là "Sầu tím thiệp hồng" và "Nối lại tình xưa".

Phương Nhạc - Bằng Cường "tay trong tay" cùng lúc tung 2 MV mới.

Không những đầu tư về sản phẩm bài hát mà cặp đôi Bằng Cường - Phương Nhạc còn đầu tư trang phục từ nhà thiết kế thời trang Nhật Phượng và NTK Khôi Nguyễn để có những bộ trang phục thật sự ấn tượng kết hợp với bài phối mới với giọng hát ăn ý của cặp đôi đề gửi tới quý vị khán giả những gì đẹp nhất, hay nhất.

Ca sĩ Bằng Cường - Phương Nhạc với ca khúc "Sầu tím thiệp hồng".

Hi vọng với sự đầu tư chỉnh chu lần này, Bằng Cường - Phương Nhạc sẽ không phụ lòng mong mỏi, sự đón nhận và ủng hộ của quý khán giả trong nước và hải ngoại dành cho cặp đôi bolero này trong tương lai.

Ca sĩ Bằng Cường - Phương Nhạc.

Sau đêm diễn giới thiệu 2 MV mới tại sân khấu Trống Đồng, cả hai sẽ cùng ra Hà Nội để chuẩn bị ghi hình tại Đài truyền hình Việt Nam - VTV và phát trực tiếp trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" vào lúc 11g ngày 24/4, trên VTV6.

Một số hình ảnh của Bằng Cường và Phương Nhạc tại phim trường quay MV "Sầu tím thiệp hồng" và "Nối lại tình xưa":








Photo: Huỳnh Đức
Trang phục: Nhật Phượng - Khôi Nguyễn
Make up: Toàn Trần
Đạo diễn: Art Trần
D.O.P: Trương Phong
D.M.K: Phạm Phượng

Hồng Sơn | Theo SGGT
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn