Được tạo bởi Blogger.

Nữ doanh nhân Diễm Hằng e ấp trong tà áo dài tím Huế

TIN SAO VIỆT - Mang nét dịu dàng, đằm thắm như con gái Huế, nữ doanh nhân Diễm Hằng đang là gương mặt được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt năm nay.

Nữ doanh nhân Diễm Hằng e ấp trong tà áo dài tím Huế.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018, như một cách tính cờ, không tự tin vào chính mình. Sau khi tìm hiểu kỹ thông tin của chương trình, Diễm Hằng cảm thấy đây là một cuộc thi khá thú vị, cơ hội được trải nghiệm bản thân, giao lưu, học hỏi thêm được nhiều điều. Chính vì thế Diễm Hằng đã sắp xếp lại công việc và quyết đinh đăng ký tham dự.



Với ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng, nhẹ nhàng e ấp trong tà áo dài tím thướt tha, không ai nghĩ rằng chị ấy đang ở thể hệ 7x. Khéo léo trong ứng xử, giọng nói nhẹ nhàng, nữ doanh nhân hiện đang được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng trong cuộc thi năm nay.



Chị quan niệm: "Phụ nữ đẹp không là chưa đủ, mà còn phải bản lĩnh, dám làm thì mới thành công, nói là làm". Tuy tuổi đời còn khá trẻ, Diễm Hằng đã nắm giữ vài trò Giám đốc công ty TNHH TM VD XNK Hằng Thịnh trong suốt 15 năm qua. Côbg ty Hằng Thịnh chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyễn linh kiện máy tính. Ngoài ra, chị còn kinh doanh thêm vài lĩnh vực khác như: Dịch vụ về cưới hỏi, Salon ô tô với thương hiệu Huy Hoàng.



Hỏi về bí quyết thành công của mình, chị chia sẻ ngắn gọn rằng: "Đối với mình, kinh doanh không phải là dễ, nó luôn có thứ thách chông gai. Ngoài ra, bạn cần phải thật sự đam mê, yêu thích thì mới làm được. Với mình, đặt ra được mục tiêu phân đấu, vững lòng tin, đôi khi cũng phải mạnh mẽ, không sợ thất bại, luôn đặt chữ tâm và chữ tín lên hàng đầu thì chắc chắn cây sẽ cho quả ngọt".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn