Được tạo bởi Blogger.

Nhan sắc rạng ngời của thanh đồng Nguyễn Hoàng Diệu Ngân

TIN SAO VIỆT - Thanh đồng 9x Nguyễn Hoàng Diệu Ngân, quê Bắc Giang được mọi người biết đến là một cô đồng xinh đẹp tài giỏi và có những khả năng soi xét thế giới tâm linh.

Nhan sắc rạng ngời của thanh đồng Nguyễn Hoàng Diệu Ngân.

Diệu Ngân vốn là một cô gái năng động, cá tính. Với tài năng, cô gái 9x trẻ tuổi từng đảm nhiệm nhiều vai trò và giữ vị trí trong các công ty tên tuổi như FPT, Trưởng phòng Kinh doanh Kênh liên kết Ngân hàng trong ngành Bảo hiểm.

Cô nàng mang phong thái kiêu kỳ, xinh đẹp lại có những khả năng nhân sinh quan khác người.

Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, và những câu chuyện vi diệu xoay quanh thế giới tâm linh, Nguyễn Hoàng Diệu Ngân không còn làm việc văn phòng nữa. Cũng kể từ khi rời công việc, cô gái 9x Diệu Ngân tài sắc được nhiều người biết đến hơn trong vai trò thanh đồng.

Vẻ đẹp siêu lòng trong một giá hầu.

Hiện tại, Nguyễn Hoàng Diệu Ngân đang sống và làm việc tại Hà Nội. Mới đây, trong buổi lễ hầu đồng, gặp gỡ Diệu Ngân - cô đồng 9x xinh đẹp chia sẻ: "Diệu Ngân trước đây trải qua rất nhiều chuyện bi ai, nhưng đã là chuyện cũ không muốn nhắc lại. Trong năm 2018, Diệu Ngân muốn tập trung làm việc, đặc biệt là kinh doanh dòng sản phẩm làm đẹp chăm sóc sức khoẻ. Bên cạnh đó, Diệu Ngân còn tập trung hoàn thiện bản thảo tập thơ đầu tay với bút danh 'Gồng'".

Mỗi giá hầu ứng với một vị quan thánh và thanh đồng Diệu Ngân làm nghi thức cũng phải giống.

Nhan sắc vẹn toàn, phúc hậu, rạng ngời của Diệu Ngân.

Nét đẹp đoan trang của thanh đồng Diệu Ngân.




Những khoảnh khắc trong các giá hầu của thanh đồng 9x Nguyễn Hoàng Diệu Ngân.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn