Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Thị Nhung xuất sắc đoạt Vương miện Hoa hậu cao quý "Quyền Năng Của Biển"

TIN SAO VIỆT - Vượt qua các thí sinh nặng ký khác, tối ngày 13/4/2018, nữ doanh nhân tài sắc Nguyễn Thi Nhung đã rất xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Doanh Nhân Thế giới Người Việt 2018 mùa thứ 3 trên siêu du thuyền 5 sao chuẩn quốc tế Ovation of the Seas.

Nguyễn Thị Nhung xuất sắc đoạt Vương miện Hoa hậu cao quý "Quyền Năng Của Biển".

Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới người Việt lần đầu tiên được tổ chức trên một sân chơi mới lạ - siêu du thuyền 5 sao có hải trình đi qua 3 nước Singapore – Malaysia – Thái Lan, với một không gian mới lạ và đẳng cấp, đây không đơn thuần là một sân chơi nhan sắc tầm cỡ quốc tế mà còn là nơi tôn vinh tài năng, sắc đẹp, trí tuệ và bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt nói riêng và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung trên trường quốc tế.


Năm nay, vương miện Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt đã được trao cho người xứng đáng nhất với tất cả các tiêu chí mà cuộc thi đề ra: Sắc đẹp - Tài năng - Trí tuệ - Bản lĩnh kiên cường và Lòng nhân ái. Đêm chung kết cuộc thi với phần tranh tài của 24 người đẹp được lọt vào vòng chung kết qua các phần trình diễn đầy quyến rũ: Trang phục Áo Dài (NTK Brian Võ), Trang phục Công sở (NTK Mi Trang) và Trang phục Dạ hội (NTK Bảo Ngọc) hết sức ấn tượng và sinh động, nhận được sự tán thưởng bằng những tràng pháo tay giòn giã của khán giả.



Từ những ngày đầu khởi động cuộc thi, doanh nhân Nguyễn Thị Nhung đến từ Việt Nam đã ghi điểm bởi vẻ đẹp khả ái, tính tình hòa đồng, phong thái tự tin và luôn tuân thủ nề nếp tập luyện. Tất cả được hoàn thiện qua mỗi ngày và với lối ứng xử thông minh, tự tin và linh hoạt, chị đã chinh phục được những vị giám khảo khó tính nhất để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Là người con của đất Hải Phòng, chị mong muốn được làm điều gì đó góp phần tôn vinh giá trị Việt, giới thiệu văn hóa Việt đến với bạn bề thế giới. Đây chính là lý do quan trọng để chị nhận lời tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 lần này.

Á hậu 2 Ngọc Nguyên (bên trái) và Hoa hậu Nguyễn Thị Nhung, Á hậu 2 Băng Khuê, Á hậu 1 Triệu Phương (bên phải).

Không chỉ đoạt danh hiệu cao nhất Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018, Nguyễn Thị Nhung còn mong muốn được chia sẻ và nhân rộng nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Sân chơi Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 quy tụ khá đông thí sinh tham dự. Lần này, có sự tham gia của rất nhiều các nữ doanh nhân thành đạt gốc Việt đang sống và làm việc ở những quốc gia khác nhau trên toàn thế giới: Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan, Singapore...

Á khôi Ngọc Diễm - TGĐ Kim Kim Long Phát trao Vương niệm "Quyền Năng Của Biển" cho Hoa hậu Nguyễn Thị Nhung.

Ngoài sự quan tâm của khán giả tại đêm chung kết đăng quang, Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Nhung cũng là cái tên được Ban giám khảo đánh giá cao qua mỗi vòng thể hiện. Chị đã tự tin khi trả lời xuất sắc những câu hỏi của BGK với một phong thái tự tin và hừng hực lửa nhiệt huyết cùng với những màn trình diễn rất thuyết phục người xem. Qua đó chị xứng đáng với chiếc vương miện trị giá 1,5 tỷ đồng của Nhà tài trợ cho cuộc thi với thương hiệu Kim Kim Long Phát.


Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 trên siêu du thuyền 5 sao chuẩn quốc tế Ovation of the Seas còn ghi lại sự khác biệt bằng 2 tiết mục đỉnh cao của các vũ đoàn quốc tế đến từ các nước khác nhau trên thế giới: Mỹ, Úc, Romani, Nga, India, Korea, Nhật, Đức, Ý... làm cho sân chơi vô cùng ấn tượng và đẳng cấp, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của BTC cho sân chơi dành riêng cho các nữ doanh nhân Việt trên toàn thế giới lần này.









Top 9 chung cuộc sau phần thi Trang phục Dạ hội.

Đêm chung kết với sắc màu rực rỡ đã khép lại với nhiều tiết mục hấp dẫn của các vũ công đến từ nhiều nước trên thế giới hết sức ấn tượng và hoành tráng. Một sân chơi được đầu tư công phu và chỉnh chu của Ban tổ chức. Sân khấu hiện đại bậc nhất thế giới của siêu du thuyền đã phát huy tác dụng và mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng bên cạnh những bộ trang phục lộng lẫy của các nhà thiết kế tài năng và đấy tâm huyết. Các nữ doanh nhân xinh đẹp đã có dịp thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời, những hình ảnh tuyệt đẹp đã ghi lại dấu ấn trong mắt bạn bè quốc tế. Một số vị khán giả ngoại quốc đã thốt lên: "Ohh, Vietnamese lady are very... very charming and beautiful...". Những khách mời đồng hành đánh giá các nữ doanh nhân lần này khá xinh đẹp và đồng đều, làm sáng bừng sân khấu, đã chứng tỏ được nét đẹp của các nữ doanh nhân Việt Nam trên vũ đài quốc tế.

Á hậu 3 Diễm Hằng (thứ 2 từ trái qua) cùng NTK Brian Võ, Hoa hậu Nguyễn Thị Nhung và Chuyên gia trang điểm Tony Tường.





Kết thúc hành trình, nữ doanh nhân tài sắc Nguyễn Thị Nhung – Giám đốc Công ty Xây dựng Tân Phong đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018; Á hậu 1 thuộc về nữ doanh nhân cá tính Triệu Phương - Chủ tịch tập đoàn đá quý Triệu Phương; Á hậu 2 thuộc về nữ doanh nhân Hoàng Thị Ngọc Nguyên - TGĐ Thẩm mỹ viện Le Sam và Nguyễn Băng Khuê – Giám đốc kinh doanh Công ty BĐS Hưng Thịnh Phú; Nữ hoàng đêm hội đã thuộc về nữ doanh nhân khả ái và nhân hậu Phan Thị Hồng Loan – Tổng giám đốc Công ty BĐS King Gold; Á hậu 3 thuộc về các nữ doanh nhân: Nguyễn Thị Hoa, Trương Diễm Hằng, Huỳnh Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Thu Hoa, Đặng Thị Lan Phương.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn