Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Thảo Trúc "khám phá" trung tâm làm đẹp Doctor Skin Beauty Clinic

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, Trung tâm Doctor Skin Beauty Clinic đã tưng bừng tổ chức tiệc tri ân khách hàng và ra mắt diện mạo mới của mình. Là một trong những khách mời có mặt tại sự kiện, người đẹp Thảo Trúc đã có dịp "dạo quanh" thăm quan các trang thiết bị chuyên nghiệp bậc nhất tại nơi đây.

Người đẹp Thảo Trúc "khám phá" trung tâm làm đẹp Doctor Skin Beauty Clinic.

Ngày 22/4/2018, Doctor Skin Beauty Clinic tổ chức buổi tiệc thân mật tại trung tâm, mừng sinh nhật lần thứ 8 và ra mắt diện mạo mới của trung tâm sau 8 năm hoạt động trên thị trường thẩm mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng trong tiệc tri ân khách hàng lần này, Doctor Skin tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ứng dụng tế bào tươi giúp chăm sóc sức khỏe làm đẹp theo chuẩn Châu Âu.

Với vóc dáng thon gọn, nụ cười duyên cùng đôi mắt "biết nói", Thảo Trúc luôn gây được sự chú ý tại các sự kiện.

Người đẹp được các nhiều quan khách đặc biệt chú ý với vẻ đẹp mang phong cách "lai Hàn".



Thảo Trúc được các chuyên gia làm đẹp tại Doctor Skin giới thiệu một số trang thiết bị thẩm mỹ tiên tiến được sử dụng tại trung tâm.

Dẫn dắt chương trình là MC Anh Quân cùng sự góp mặt của đông đảo khách mời thân thiết là những anh chị em nghệ sĩ, các doanh nhân thành đạt như: Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân, diễn viên Đoàn Thanh Tài, siêu Mẫu Nam Phong, ca sĩ Nguyễn Mỹ Tiên, ca sĩ Diễm Phương, diễn viên Kim Thanh Thảo, MC Quốc Bình, MC Phương Loan, nhạc sĩ Thái Khang, ca sĩ Mai Ka, người đẹp Thảo Trúc, MC Anh Quân,... và các nữ doanh nhân Phạm Bích Hồng, Ngọc Diễm, Xuân Hằng, Ngọc Diệu, đặc biệt sự góp mặt của đại diện Công ty Tế Bào Tươi BH MED – Đông Nam Á: Mr Tee Boo Tiong và Christina Cheng đã góp phần đem lại một buổi ra mắt thật ấn tượng.

Thảo Trúc hội ngộ cùng Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông và Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ.

Ông Lâm Hoang Tuấn - CEO của Trung tâm Doctor Skin Beauty Clinic.

MC Anh Quân cũng là MC dẫn dắt chương trình lần này.

Tại buổi tiệc, Trung tâm Doctor Skin đã mời Dr. Mikhail Teppone chia sẻ một số thông tin hữu ích về liệu pháp tế bào tươi - giải pháp trẻ hóa toàn diện sức khỏe và thẩm mỹ mà Doctor Skin vinh hạnh là đơn vị duy nhất được chuyển giao công nghệ tại Việt Nam, cũng như toàn quyền phân phối và lưu hành sản phẩm trên thị trường.

Siêu mẫu diễn viên Nam Phong.

Diễn viên Đoàn Thanh Tài.

Ca sĩ Diễm Phương (ở giữa).

Diễn viên Kim Thanh Thảo (bên phải).

Trích lời của Dr. Mikhail Teppone chia sẻ: "Liệu pháp tế bào tươi là phương pháp sinh y học tiên tiến nhất đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới trong việc điều trị và phục hồi cơ thể, cũng như hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Tôi rất vui mừng vì hiện nay, ngay tại Việt Nam, các bạn đã có thể tiếp cận giải pháp này".

Dr. Mikhail Teppone chia sẻ về Liệu pháp tế bào tươi.

Diễn viên Kim Thanh Thảo và Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ.

Mr. Tee Boon Tiong - Mrs. Chritina Cheng - Dr Mikhail Teppone - CEO Lâm Hoàng Tuấn.

Diễn viên Đoàn Thanh Tài - Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân - MC Anh Quân và Siêu mẫu Nam Phong.

Buổi tiệc cũng đồng thời là tiệc tri ân các khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Doctor Skin Beauty Clinic làm điểm đến chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ trong suốt 8 năm qua bằng các phần quà giá trị đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Châu Âu như mỹ phẩm Jyunka Pháp, tế bào gốc MFIII Thụy Sĩ,...





Kết thúc chương trình, Doctor Skin Beauty Clinic một lần nữa khẳng định và cam kết phương châm hoạt động: Tiên phong kiến tạo công nghệ chăm sóc sức khỏe - thẩm mỹ, chú trọng chất lượng dịch vụ và sản phẩm đến khách hàng thân yêu.

* Doctor Skin:
- 20 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
- Hotline: 028 3930 2299 - 0961 483 535

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Minh, Quân
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn