Được tạo bởi Blogger.

Nghệ sĩ Quốc Thuận chia sẻ "bí quyết" trẻ hóa làn da cùng TM Quốc tế Thiên Khuê

TIN SAO VIỆT - Gặp lại Nghệ sĩ Quốc Thuận sau một thời gian anh tất bật với vai trò giám đốc sản xuất cho vở kịch “Nắng chiều”, mọi người không khỏi ngạc nhiên khi chàng MC “Vượt lên chính mình” còn đi trẻ hóa làn da, một đặc quyền mà bấy lâu nay chỉ dành cho phụ nữ.

Nghệ sĩ Quốc Thuận chia sẻ "bí quyết" trẻ hóa làn da cùng TM Quốc tế Thiên Khuê.

Anh tâm sự, với công việc đạo diễn, MC của chương trình thực tế, anh thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da cũng lão hóa nhanh hơn, cộng với việc lâu nay anh “thả rông” nhan sắc tới đâu hay tới đó nên ở tuổi 40, đuôi mắt anh đã xuất hiện dấu chân chim, làn da thì sập sệ không còn vững chắc – dấu hiệu của sự xuống cấp và cũng báo hiệu đến tuổi già.

Sau khi set up xong mọi việc để vở “Nắng chiều” được công diễn tại sân khấu kịch Quốc Thảo với dàn nghệ sĩ gạo cội: Đại Nghĩa, Quốc Thảo, Lê Giang,.. bỏ qua những bộn bề, lo toan anh đã đi trẻ hóa làn da tại Hệ thống thẩm mỹ Quốc Tế Thiên Khuê nhằm bảo dưỡng, tân trang cho bề ngoài của mình, một phần nhằm tôn trọng khán giả đã yêu mến ủng hộ mình và phần nào tạo sự tươi mới để tìm cảm hứng sáng tạo cho các dự án trong tương lai.

Vở “Nắng chiều” do Nghệ sĩ Quốc Thuận làm giám đốc sản xuất sẽ công diễn tại sân khấu kịch Quốc Thảo.

Anh cho biết, với sự làm việc mệt mài của ekip, sau vở “Nắng chiều”, sắp tới sân khấu kịch Quốc Thảo còn tiếp tục công diễn các vở tiếp theo như Lôi Vũ, đây là nỗ lực của cả tập thể sân khấu kịch Quốc Thảo nhằm đem đến cho khán giả những giây phút giải trí có ý nghĩa, đầy cảm xúc buồn, vui, suy ngẫm,… quanh các chủ đề về gia đình hiện đại, về thời cuộc của một giai đoạn lịch sử Việt Nam.

“Nắng chiều” chính là tâm huyết của cả tập thể sân khấu kịch Quốc Thảo nhằm đem đến cho khán giả những cảm xúc đẹp về gia đình hiện đại

Hỏi thăm anh về những trải nghiệm khi trẻ hóa làn da tại Thiên Khuê anh cười và cho biết, sau hai lần trị liệu, mọi người đều nói da mặt anh đẹp lên trông thấy, vùng da mặt căng hơn, da thon gọn hơn nhờ đó khuôn mặt cũng tươi trẻ hơn. Đó chính là nhờ sự tái tạo, sản sinh collagen và elastin giúp da căng bóng lấp đầy các vùng da đã sập sệ, xuống cấp do yếu tố tuổi tác đồng thời trả lại cho khuôn mặt nét đầy đặn tươi trẻ rõ rệt.

Theo anh, làm đẹp trẻ hóa da không chỉ là đặc quyền dành riêng cho phụ nữ mà còn là giải pháp cho những người đàn ông hiện đại. Không chỉ riêng anh mà khi đến trẻ hóa da tại Thiên Khuê, anh còn bắt gặp những quý ông khác cũng đến đây chăm sóc để níu giữ tuổi xuân và bảo dưỡng cho chính mình. Một xu thế làm đẹp hiện đại và rất nhân văn, vì giờ đây đàn ông không chỉ là trụ cột gia đình, là nhân vật quan trọng ngoài xã hội mà anh ta còn biết chăm sóc cho bản thân, có những trải nghiệm cảm xúc đẹp trong việc làm đẹp cho chính mình nhằm tạo một diện mạo mới để tái tạo tinh thần và tìm cảm hứng trong công việc.



Hệ thống thẩm mỹ Thiên Khuê không những là điểm đến làm đẹp cho nhiều nghệ sĩ mà còn là nơi chăm sóc cho giới doanh nhân, nhân viên văn phòng,… Với 4 cơ sở tại các thành phố lớn như: Tp. HCM, Tp. Thủ Dầu Một, Tp. Biên Hòa, Tp. Phan Thiết. Đây chính là “thiên đường làm đẹp” được hàng nghìn khách hàng ưa chuộng qua các dịch vụ nổi bật như: điều trị nám, trẻ hóa da, trị mụn và sẹo,… trong suốt thời gian qua.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn