Được tạo bởi Blogger.

Nét cổ kính của Bảo tàng Y học Cổ truyền Việt Nam qua bộ ảnh của thí sinh Top 30 Hoa hậu U30 Việt Nam 2018

TIN SAO VIỆT - Tp.HCM là một trung tâm kinh tế thương mại của cả nước, khép mình trong sự phát triển của đô thị là những nét xưa cổ kính ẩn chứa nhiều giá trị văn hóa lẫn tri thức, góp thêm những nét duyên cho một thành phố hơn 300 năm hình thành.

Nét cổ kính của Bảo tàng Y học Cổ truyền Việt Nam qua bộ ảnh của thí sinh Top 30 Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.

Bảo tàng Y học Cổ truyền Việt Nam nằm khuất trong một con hẻm ở đường Hoàng Dư Khương, Quận 10, phía sau công viên Kỳ Hòa. Tuy không được nhiều người biết đến nhưng lại là một địa điểm lui tới thường xuyên của những nhà nghiên cứu y học, sinh viên các nghành y dược khoa, kiến trúc và cả những người yêu mến không gian xưa tìm đến đây. Thí sinh Đoàn Nguyễn Kim Huỳnh (SBD 0111), đang là Top 30 cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 đã có bộ ảnh áo dài truyền thống ấn tượng tại không gian xưa này.



Toàn bộ bảo tàng là một tòa nhà 6 lầu với chất liệu xây dựng hoàn toàn bằng gỗ và gạch nung, thiết kế nội và ngoại thất theo kiến trúc Á Đông đã tôn lên nét đẹp truyền thống với tà áo dài quốc hồn của dân tộc.



Đoàn Nguyễn Kim Huỳnh đang là giáo viên toán trường THCS tại Quận 11, cô rất thích tà áo dài vì gắn liền với trang phục giảng dạy. Mỗi lần đến lớp cô cảm thấy mình tự tin và duyên dáng hơn với tà áo dài. Quyết định đến với cuộc thi Hoa hậu U30, đây là dịp trải nghiệm những kinh nghiệm cho bản thân, cũng là dịp để người đẹp quan tâm hơn đến nhan sắc ở độ tuổi trưởng thành.



Chọn một không gian yên tĩnh, cổ xưa để khoe dáng qua một bộ ảnh áo dài cũng là phong cách nền nã của những kỹ sư tâm hồn, luôn tìm về những chốn bình yên để trải nghiệm những giá trị nhân văn của thời đại.




Đoàn Nguyễn Kim Huỳnh sắp bước vào chung kết cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018, hy vọng với tà ào dài trắng nền nã thướt tha sẽ tạo thêm những ấn tượng cho phần trình diễn trang phục áo dài của mình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Mr Gold
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn