Được tạo bởi Blogger.

"Mỹ nam" Hoàng Gia Lâm lịch lãm bên các Hoa hậu tại sự kiện

TIN SAO VIỆT - Hoàng Gia Lâm hiện là gương mặt sáng giá trong làng mẫu Việt Nam. Dù đến với nghề khá trễ nhưng anh đã có một bước tiến khá vững vàng.

"Mỹ nam" Hoàng Gia Lâm lịch lãm bên các Hoa hậu tại sự kiện.

Là một hotface với lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội, sở hữu gương mặt sáng và ngoại hình ưa nhìn, Hoàng Gia Lâm sở hữu hàng loạt những bộ ảnh đẹp lung linh, xứng danh với cái tên "mỹ nam" không tuổi của showbiz Việt.


Với gu thời trang lịch lãm thời thượng, Hoàng Gia Lâm xuất hiện với phong thái trẻ trung và đẳng cấp tại một sự kiện vừa qua. Đây là Tiệc cảm ơn của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á và cũng là sự kiện công bố cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2018.


Dù khá bận rộn với công việc kinh doanh và lịch diễn, cũng như ghi hình cho dự án của mình tại phim trường, nhưng chàng "mỹ nam" doanh nhân trẻ Hoàng Gia Lâm đã cố gắng thu xếp thời gian của mình để tham dự buổi tiệc.


Khác với những lần xuất hiện trước, lần này anh chàng trẻ tuổi tài ba Hoàng Gia Lâm đã chọn cho mình một phong cách lịch lãm với bộ vest sang trọng màu đỏ đô từ NTK Minh Hùng. Không lạnh lùng như trên sàn catwalk, hay các shooting ảnh trên báo và tạp chí... "mỹ nam" xuất hiện với một nụ cười rạng rỡ.

"Mỹ nam" Hoàng Gia Lâm và Hoa hậu Nhân ái Châu Á 2017 Linh Huỳnh.

Hoàng Gia Lâm cùng với Hoa hậu Doanh nhân Hồng Tươi.

Có lẽ vì quá đa dạng với nhiều phong cách khác nhau nên Hoàng Gia Lâm luôn được các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" trong các show thời trang cũng như các chương trình truyền hình thực tế. Được biết, anh cũng vừa từ phim trường trở về trong một chương trình sắp phát sóng tới đây, vẫn còn đang là bí mật của Hoàng Gia Lâm sẽ dành tặng người hâm mộ như một món quà!

Dù lịch làm việc dày đặc và từ phim trưởng trở về chạy thẳng vào sự kiện nhưng Gia Lâm - chàng "mỹ nam" của chúng ta vẫn luôn nở nụ cười thật tươi bên cạnh các Hoa hậu, nụ cười luôn tỏa nắng và thu hút người đối điện. Hoàng Gia Lâm luôn là tâm điểm chú ý trong suốt sự kiện diễn ra.

"Mỹ nam" Hoàng Gia Lâm cùng với Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh.

Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh – Hoàng Gia Lâm - Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy.

Hoàng Gia Lâm phải hy sinh rất nhiều cái riêng tư để tập trung cho công việc và cháy hết mình với đam mê. Vừa làm công tác từ thiện, vừa điều phối kinh doanh trong công việc, vừa làm người mẫu, vừa lo học vũ đạo và luyện thanh...

Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân - Nhạc sĩ Huy Cường cùng Bầu Hòa, Hoa hậu Doanh nhân Hồng Tươi, Hoàng Gia Lâm.

Gần đây, lịch quay, lịch diễn, thêm việc Hoàng Gia Lâm tham gia khá nhiều chương trình gameshow truyền hình cũng như lịch làm việc của Gia Lâm khá kín hầu như không có thời gian nghỉ ngơi. Vậy mà mỗi lần xuất hiện trước truyền thông cũng như trước công chúng, anh luôn tràn đầy năng lượng, Hoàng Gia Lâm luôn biết cách làm mới mình và làm mình tỏa sáng.

Cùng chúc cho "mỹ nam" Hoàng Gia Lâm ngày càng bay cao hơn nữa trong sự nghiệp cũng như các dự án sắp tới của mình!

Trang phục: NTK Minh Hùng
Photo: Vũ Thanh Tùng
Make up: Trần Lâm

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn