Được tạo bởi Blogger.

Lê Thu Trang chia sẻ cảm xúc về lần đầu tham gia chụp ảnh cho đêm hội Angel Night

TIN SAO VIỆT - Người đẹp Lê Thu Trang quê gốc Hà Nội, cô được mọi người biết đến qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, sở hữu ngoại hình khá ấn tượng với chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 85-63-95.

Lê Thu Trang chia sẻ cảm xúc về lần đầu tham gia chụp ảnh cho đêm hội Angel Night.

Đầu năm nay, Thu Trang bắt đầu tham gia nhiều hơn vào lĩnh vực thời trang. Bên cạnh đó người đẹp sinh năm 1997 còn có đam mê trong lĩnh vực người dẫn chương trình. Hiện tại Thu Trang đang theo học khóa MC tại trường danh tiếng Jonh Robert Power.

Thu Trang đẹp tựa thiên thần.

Biểu cảm hút hồn của cô nàng khi diện bikini.

Chính vì niềm đam mê thời trang bất tận đã giúp cho Thu Trang đến với Angel Night năm nay, Thu trang đã có những sự chuẩn bị vô cùng chu đáo cho buồi chụp poster Angel Ningt.

Người đẹp Thu Trang chia sẻ: "Trang thật sự cảm thấy rất hào hứng vì đây là lần đầu mình tham gia Angel Night. Mình thật sự khá bất ngờ vì sự tổ chức chuyên nghiệp của ekip tổ chức chương trình, từ những khâu nhỏ nhất cũng được ekip chuẩn bị hết sức chu đáo. Điều này càng khiến mình mong đợi hơn cho đêm hội Angel Night sắp tới. Mình nghĩ riêng bản thân mình cũng sẽ chuẩn bị thật kĩ càng để có thể thật tỏa sáng trong đêm hội năm nay".

Chỉ là ảnh hậu trường thôi Thu Trang đã đẹp xuất thần như thế này đây.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn