Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Tiến khẳng định vị thế "Ông trùm người đẹp" miền Bắc

TIN SAO VIỆT - Vừa là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bất động sản, Hoàng Tiến còn được mọi người biết đến với cái tên "Ông trùm người đẹp" miền Bắc.

Hoàng Tiến khẳng định vị thế "Ông trùm người đẹp" miền Bắc.

- Chào Hoàng Tiến! Bạn bắt đầu bước vào con đường nghệ thuật từ khi nào?

Hoàng Tiến tham gia vào lĩnh vực này từ năm 2014, khi mình được đi tham gia một show thời trang. Lúc đó mình nghĩ có lẽ con đường tương lai của mình sẽ là tổ chức sự kiện và quản lý nhân sự.

- Thành công lớn nhất của bạn trong vai trò ông bầu là gì?

Mình không biết bạn định nghĩa như thế nào về sự thành công nhưng với Hoàng Tiến, thành công lớn nhất chính là tiếng vang trong nghề của Hoàng Tiến. Hiện Hoàng Tiến đang quản lý 10 người đẹp được giải từ các cuộc thi sắc đẹp.


- Trong thời gian làm quản lý, kỷ niệm nào khiến bạn nhớ nhất?

Mình có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ về ngành này nhưng có lẽ kỷ niệm đáng nhớ cho vai trò một người quản lý đó chính là đưa các người đẹp đi dự sự kiện lớn. Khi khách hàng thấy mình cùng người đẹp đi dự sự kiện thì người ta hay nghĩ tôi là người yêu của cô ấy. Họ đến nói chuyện như để tìm hiểu và khi xác định được mình là quản lý thì họ đối xử với mình như một ông hoàng (cười).

- Nhiều bạn trẻ tò mò không biết thời gian biểu của một ông bầu thế nào nhỉ?

Cũng đơn giản thôi, công việc quản lý của mình không hoạt động vào ban ngày nhiều, chủ yếu là thời gian chiều và tối. Buổi chiều mình tham gia các lớp đào tạo, chỉnh dáng đi dáng đứng cho các bạn trẻ có đam mê muốn trở thành người mẫu. Còn các buổi tối, mình cho người mẫu tham gia diễn show ở các phòng trà, sân khấu ca nhạc... Tuy nhiên, mình còn là Phó giám đốc công ty Bất động sản ở Hà Nội nên mình cũng khá bận rộn cho các cuộc họp ban ngày về lĩnh vực này.


- Bạn đã lấy nguồn kinh phí ở đâu để duy trì hoạt động? Công ty thu được lợi nhuận thế nào?

Bạn cũng biết, ngoài thu nhập của công ty từ những bản hợp đồng show diễn hàng năm với các sân khấu ca nhạc, phòng trà... các khoản từ việc tổ chức sự kiện, mình còn có thêm khoản thu nhập từ việc kinh doanh bất động sản của mình. Những thu nhập đó khá ổn cho công việc quản lý người mẫu.

- Nhiều người nói rằng bạn là bản sao của ông bầu nổi tiếng. Bạn có tin mình sẽ trở thành một "ông trùm" nổi tiếng thứ hai không?

Đó là mục đích mà bản thân Hoàng Tiến muốn hướng tới trong tương lai gần, bởi anh ấy xứng đáng là một tấm gương để mình có thể học hỏi và phấn đấu.


- Vậy chắc hẳn bạn cũng mong muốn có "một con gà đẻ trứng vàng"?

Không, mình chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ "nuôi gà đẻ trứng vàng" cả. Mỗi người có cách làm việc khác nhau, mình luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt công việc hiện tại theo cách của mình. Mỗi người có một cơ duyên khác nhau, nếu may mắn đến với mình mình sẽ đón nhận thôi.

- Bạn có định hướng lăng-xê người mẫu theo cách mà nhiều ông bầu đã làm, tung ra những bộ ảnh sexy, lộ hàng để thu hút sự chú ý?

Đối với riêng mình sẽ không bao giờ có chuyện bắt chước người khác. Mỗi người có một cách PR khác nhau. Hoàng Tiến chỉ nhìn nhận học hỏi, rút ra kinh nghiệm cho bản thân thôi. Còn việc PR như thế nào thì mình xin phép không trao đổi.


- Bạn có định vươn ra Hà Nội, vào TpHCM - nơi có môi trường chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp, hay chỉ muốn làm "vua xứ mù"?

Tất nhiên đó là điều mà ai cũng mong muốn nhưng trước khi vào Sài Gòn, Hoàng Tiến muốn làm chủ vai trò của mình tại Hà Nội và hơn nữa là khu vực miền Bắc. Vì với Tiến, khu vực miền Bắc là khu vực tiềm năng cho những ai thật sự trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, Tiến muốn, Sài Gòn đã có "ông trùm" nổi tiếng thì một ngày gần nhất tại miền Bắc, cũng sẽ có cái tên "ông trùm" miền Bắc.

- Cảm ơn Hoàng Tiến về cuộc trò chuyện thú vị này, chúc bạn đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Chúc cho công ty Perfect Event và Trung tâm đào tạo Perfect Model ngày một phát triển.

Trang phục: NTK Trần Thanh Mẫn

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn