Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Hồng Tươi lộng lẫy tham dự sự kiện lớn tại TP.HCM

TIN SAO VIỆT - Hoa hậu Trần Hồng Tươi xuất hiện sang trọng trong bộ đầm dạ tiệc đuôi cá tại buổi tiệc cảm ơn của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á và công bố cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2018 vừa diễn ra trong không khí sang trọng, nhiều ý nghĩa.

Hoa hậu Hồng Tươi lộng lẫy tham dự sự kiện lớn tại TP.HCM.

Mùa giải thứ 3 của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á khép lại với nhiều dấu ấn đẹp. Sự yêu mến, ủng hộ của quý khán giả theo dõi chương trình chính là thành quả mà ban tổ chức cuộc thi cũng như ekip chương trình cảm thấy vô cùng tự hào.

Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2018 đã trở thành sân chơi sắc đẹp uy tín, tôn vinh những vẻ đẹp diện mạo, trí tuệ và tấm lòng nhân ái của các nữ doanh nhân bản lĩnh.


Hoa hậu Trần Hồng Tươi được nhiều người biết đến sau khi toả sáng tại cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á tại Đài Loan đầu năm 2018 vừa. Sau cuộc thi người đẹp thường xuyên tham gia nhiều hoạt động sự kiện lớn tại Tp Hồ Chí Minh và các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Bầu Hòa là người anh luôn giúp đỡ và theo sát Hoa hậu Trần Hồng Tươi từ những bước khởi đầu và các hoạt động sự kiện của cô.

Trưởng BTC - ông Anthony Võ cùng Hoa hậu Trần Hồng Tươi.

Trưởng Ban tổ chức - ông Anthony Võ gửi lời tri ân cùng những bó hoa tươi thắm đến Hoa hậu Trần Hồng Tươi và ông Ngô Đình Hoà (Bầu Hòa) vì những đóng góp và là biểu tượng hình ảnh người phụ nữ thành công hiện đại cho những thí sinh khác trong cuộc thi năm nay noi theo.

Bầu Hòa cùng dàn mỹ nhân tại buổi tiệc tri ân năm nay.

Hoa hậu Hồng Tươi xinh đẹp chăm chú theo dõi sự kiện.

Cô ngồi ghế đại biểu cùng Bầu Hòa và các mỹ nhân khác.

Hoa hậu Trần Hồng Tươi cùng Á hậu Ý Lan.


Vẻ đẹp quý phái của Tân Hoa hậu Trần Hồng Tươi cùng trang phục vô cùng sang trọng tại sự kiện.

Là một sân chơi dành cho các nam - nữ doanh nhân có cơ hội trải nghiệm, giao lưu và đón nhận thêm nhiều cơ hội hợp tác, phát triển, cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2018 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và người yêu mến.

Cuộc thi này hứa hẹn là một sân chơi chuyên nghiệp, hoành tráng và mang nhiều ý nghĩa thiết thực đến cộng đồng doanh nhân cũng như toàn xã hội.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Juni Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn