Được tạo bởi Blogger.

"Cô TNXP Ngã 3 Đồng Lộc" xuất hiện trong phần thi Tài năng Hoa hậu U30 Việt Nam 2018

TIN SAO VIỆT - Bất ngờ xuất hiện trong khán phòng thi Bán kết 2 cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 tại Nhà hát Quân đội khu vực phía Nam, nhiều thí sinh lẫn cả giám khảo lầm tưởng đây là một cô thanh niên xung phong hoặc diễn viên của đoàn nghệ thuật quân đội đến dự khán. Chỉ đến khi đeo số báo danh 0100, mọi người mới biết đây là thí sinh Lê Thị Phương đang tham dự vòng bán kết 2 của cuộc thi.

Hình 1 "Cô TNXP Ngã 3 Đồng Lộc" xuất hiện trong phần thi Tài năng Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.

Với ca khúc "Cô gái mở đường" (sáng tác Xuân Giao), Lê Thị Phương đã hóa thân nguyên bản thành một cô thanh niên xung phong làm nhiệm vụ mở đường, lấp hố bom để thông xe trên tuyến đường Trường Sơn huyền thoại vào những năm giặc Mỹ bắn phá ác liệt con đường huyết mạch vận chuyển hàng hóa chi viện cho chiến trường miền Nam.


Với mái tóc thắt bím của những cô gái thanh niên xung phong Ngã ba Đồng Lộc, từ chiếc mũ tai bèo đến thắt lưng, chiếc dép cao su huyền thoại cùng với cách trang điểm nhẹ nhàng đã gợi lại hình ảnh những cô gái thanh niên xung phong một thời hy sinh cả tuổi thanh xuân của mình đóng góp vào chiến thắng vẻ vang của dân tộc, vẻ đẹp của họ còn đẹp hơn giữa "rừng muôn hoa đua nở chẳng có hoa nào bằng" như lời ca khúc mà thí sinh Lê Thị Phương đã ngọt ngào thể hiện.



Kết thúc phần dự thi, giám khảo đầu tiên khen ngợi chính là Hoa hậu Thế giới Toàn cầu Oanh Yến, cô đã nhận xét tiết mục dự thi từ trang phục đến trang điểm đã có sự chuẩn bị chuyên nghiệp, cùng với phong cách biểu diễn rất hồn nhiên đã giúp phần dự thi của thí sinh Lê Thị Phương tạo được ấn tượng.


Ngay cả giám khảo Thạc sỹ - Bác sỹ Xuân Trường cũng đã khen ngợi phần dự thi của Lê Thị Phương và chia sẻ cùng với thí sinh nhiều kiến thức dự thi nhan sắc.


Lê Thị Phương đang vào chung kết cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 sắp diễn ra vào cuối tháng 04/2018.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Lê Hoài Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn