Được tạo bởi Blogger.

Cô gái Buôn-Mê dịu dàng trong điệu múa dân gian

TIN SAO VIỆT - Một trong những tiết mục múa tạo được ấn tượng trong Gala Tài năng nghệ thuật tỏa sáng Miss U30 VN 2018, là tiết mục múa dân gian đương đại của thí sinh Đặng Hữu Huyền Trân (SBD 0085).

Hình 1 Cô gái Buôn-Mê dịu dàng trong điệu múa dân gian.

Với chiếc trống Paranung của đồng bào Chăm được cách điệu về màu sắc kết hợp với trang phục mới lạ, tiết mục múa dân gian được cải biên của thí sinh Đặng Hữu Huyền Trân đã tạo được ấn tượng mạnh về sự duyên dáng, uyển chuyển và thuần thục trong từng động tác.



Trong phần trả lời ứng xử khi được hỏi về ý tưởng dựng tiết mục múa, thí sinh Đặng Hữu Huyền Trân đã chia sẻ rằng, cô rất thích các điệu múa giân gian ngay từ những năm học cấp một như Úp lá khoai, Trống cơm, Bắc kim thang,... và muốn mang đến một tiết mục dự thi mới lạ nên đã lên ý tưởng tự biên, tự diễn cho tiết mục của mình.


Khi được Giám khảo - Diễn viên điện ảnh Lý Hương hỏi về bí quyết nào tốt nhất để giữ gìn và chăm sóc nhan sắc của người phụ nữ độ tuổi trên 30, Đặng Hữu Huyền Trân đã có phần trả lời rất xúc động: "Em luôn cười trước những khó khăn để em có thể vượt qua, nếu tâm sáng thì cho dù trong mọi hoàn cảnh người phụ nữ luôn nhẹ nhàng mỉm cười để có thể trẻ mãi. Cái tâm có thể giúp chúng ta chăm sóc được chính nhan nhắc của mình. Giám khảo - Nghệ sỹ ưu tú Kim Tiểu Long cũng đã góp ý thêm các chi tiết để tiết mục biểu diễn được hay hơn.



Đặng Hữu Huyền Trân đến từ cao nguyên nắng gió Buôn Mê Thuột và tham gia cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 khi công việc kinh doanh của mình tại Tp.HCM đã ổn định. Theo suốt các hoạt động của cuộc thi, Đặng Hữu Huyền Trân luôn giao lưu và tìm kiếm thêm nhiều cơ hội và đối tác cho các dự án sắp tới của cô.


Khoe dáng cùng với giám khảo, thần tượng của mình - NSƯT Kim Tiểu Long.

Cùng với nhóm nhạc VMusic.

Hy vọng Đặng Hữu Huyền Trân sẽ gặt hái được nhiều thành công trong vòng chung kết sắp tới của Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn