Được tạo bởi Blogger.

Bất ngờ hai Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới "chạm mặt" tại sự kiện

TIN SAO VIỆT - Nhận lời mời của Diễn viên Hiền Mai, là người con của vùng đất Khánh Hòa và là thành viên BTC CLB Doanh nhân "Khánh Hòa- Sài Gòn", nhiều nghệ sỹ đã cùng đồng hành với các chương trình thiện nguyện trong 2 năm qua đã có mặt đông đủ.

Bất ngờ hai Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới "chạm mặt" tại sự kiện.

Đặc biệt, Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt Phi Thanh Vân đã kịp bay từ Hà Nội vào sớm hơn để có mặt. Trong buổi tiệc này, cũng là lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng là Hoa hậu Quý Bà Việt Nam Thế Giới 2009 Hoàng Yến.


Cả 2 Hoa hậu đều không hẹn mà diện "tông xuyệt tông" với váy đen ôm sát.

Cô nàng "diễn viên không tuổi" của showbiz Việt - Hiền Mai luôn gắn bó trong nhiều hoạt động thiện nguyện của CLB Doanh Nhân suốt 2 năm qua.

Cả khán phòng "nín thở" hồi hộp nghe Hiền Mai trình bày ca khúc "Triệu đóa hoa hồng" bằng tiếng Nga.

Quỳnh Hoa và nhóm Phù Sa trong những tà áo dài Việt Nam thân thương.

Đạo diễn, Diễn viên Kim Khánh gây "sốc" khi tạo dáng quá "menly".

Dàn Sao "khủng" luôn mang đến một không khí trẻ trung vui vẻ và những ca khúc náo nhiệt: Huỳnh Nhật Đông, Tuấn Hiệp, Quỳnh Hoa, Kim Khánh, Hiền Mai, Hoàng Yến, Băng Châu, Đoan Trường và Hữu Tiến....

Với tiêu chí hoạt động "Đi để trở về", các doanh nhân trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam thân yêu luôn mong muốn mang đến những hoạt động nhân văn vì cộng đồng, vì xã hội với những dự án thiết thực như thành lập quỹ "nâng bước tương lai" nhằm hỗ trợ cho các sinh viên nghèo, đồng hành với quỹ "Hiểu về trái tim" qua các chuyến thiện nguyện trong năm qua.

Đạo diễn Khoa Nguyễn, Diễn viên Hiền Mai, Chủ tịch CLB doanh nhân Nguyễn Hải Nam và các thành viên BTC, nhiều doanh nhân cũng được trao tặng bằng khen nhân dịp này.

Minh Minh | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn