Được tạo bởi Blogger.

"Ông trùm hot girl 9x" Hoàng Nam rời showbiz vì không muốn cạnh tranh

TIN SAO VIET - "Ông trùm hot girl" đất Bắc ngày nào lần đầu tiết lộ những thay đổi về cuộc sống, ngoại hình sau thời gian dài vắng bóng.

"Ông trùm hot girl 9x" Hoàng Nam rời showbiz vì không muốn cạnh tranh.

Khoảng 3 năm nay, Ông Hoàng Nam đột ngột "lặn mất tăm", không bộ ảnh thời trang, không phim quảng cáo, điện ảnh... Những fans từng yêu mến "ông trùm" giới hot girl không hiểu lý do tại sao thần tượng lại bất ngờ biến mất trong khi đang nổi như cồn ở trong nước và khu vực Châu Á. Họ càng bất ngờ hơn khi thấy diện mạo mới, chững chạc đứng đắn của Ông Hoàng Nam sau khoảng thời gian dài không xuất hiện trước giới truyền thông.


Chia sẻ với Tinsaoviet, anh chàng cho biết: "Nam cảm thấy mình đã đến tuổi để thích một cuộc sống trầm lặng hơn. Nam rút lui khỏi showbiz rồi vì dường như sự cạnh tranh không còn phù hợp với Nam nữa. Nam muốn có một cuộc sống đơn giản như mọi người".


Chàng trai 9x Lào Cai ngày nào hiện đang là giám đốc của một công ty truyền thông có tiếng tại Hà Nội, quản lý gần 100 hot girl, hot teen Hà Thành. Hoàng Nam cho biết thêm, hiện tại Hoàng Nam đã rời khỏi showbiz Việt, bỏ lại ánh hào quang vì không muốn cạnh tranh, đấu đá nhau và hầu như không tham gia bất cứ hoạt động gì.


Hoàng Nam cho hay phần lớn thời gian anh chàng dành cho công ty truyền thông riêng của mình, đào tạo, ươm mầm thế hệ hot girl, hot teen 10x và xách balô đi du lịch mỗi lúc rảnh rỗi.


Tháng 1 vừa qua, Hoàng Nam đã mở một công ty truyền thông riêng mang tên chính mình (Hoàng Nam Multimedia). Tuy nhiên đó chỉ là mốc son đánh dấu 8 năm sự nghiệp của chính anh, chứ anh chàng không tham gia chụp hình hay bất cứ hoạt động showbiz nào.

Dự định trong tương lai của Ông Hoàng Nam là thử sức kinh doanh, mở một công ty chuyên về thực phẩm chức năng.

Trong một tương lai xa, anh chàng có thể sẽ tham gia một vai nhỏ trong phim điện ảnh nếu có thời gian.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn