Được tạo bởi Blogger.

Những điều tạo nên sự hấp dẫn của nhóm múa trống Hàn Quốc - Rhythm & Theater

TIN SAO VIỆT - Rhythm & Theater – Một trong những nhóm biểu diễn nghệ thuật múa trống nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc sẽ lần đầu tiên gặp gỡ khán giả Tp. Hồ Chí Minh vào lúc 20h00 ngày 18/3/2018 tại Nhà hát Bến Thành.

Những điều tạo nên sự hấp dẫn của nhóm múa trống Hàn Quốc - Rhythm & Theater.

Được biết đến là một trong những nhóm biểu diễn nghệ thuật múa trống nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc, Rhythm & Theater đã chứng minh đẳng cấp hoàn toàn vượt trội khi tạo nên những màn kết hợp vô cùng đặc sắc từ nội dung đến âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng sân khấu đầy sáng tạo… khiến người xem cảm thấy như đang lạc lối vào một thế giới vui tươi, muôn màu của ẩm thực. Đây là những điều đặc biệt giúp nhóm Rhythm & Theater chinh phục được những vị khán giả khó tính nhất cũng như nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả châu Á, trong đó có Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan và Việt Nam. Với hàng loạt những giải thưởng ấn tượng như: Giải nhất tại “Korea Sparkling” năm 2010; Giải nhất tại “Seoul Drum Festival 2010”; Giải đặc biệt tại “CHINA-Yentae” tổ chức ở Hàn Quốc năm 2016; Giải thưởng của năm tại lễ trao giải “KOMCO” năm 2016 và Giải đặc biệt tại “DMC Festival” năm 2017...


Góp mặt trong chương trình nhạc kịch múa trống "Bếp Ngon" lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam là 4 nghệ sĩ Joung Gyuha, Kim Kyoungsoo, Min Kyunghee và Son Euijin (thành viên nữ duy nhất), sẽ tiếp tục mang đến show diễn hoàn toàn mới lạ và vui tươi, hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc hoành tráng và đặc biệt đây là món quà dành tặng riêng cho khán giả Việt Nam trong những ngày đầu năm mới và nhân dịp Quốc tế Phụ Nữ 8/3.


Không chỉ mang đến những tiết mục biểu diễn trống nhạc tuyệt vời thông qua những câu chuyện nấu ăn gần gũi xoay quanh một nhà hàng cũ, mà nội dung nhạc kịch “Bếp Ngon” còn mang đến ý nghĩa quan trọng về tình yêu thương, lòng tin và sự hy sinh giữa người với người. Nhân vật trung tâm của câu chuyện đó chính là những người đầu bếp luôn dành tất cả tâm huyết và tình yêu của mình để tạo ra những món ăn ngon nhất dành tặng cho thực khách.

Sân khấu “Bếp Ngon” lần này sẽ được đầu tư hoành tráng, mỗi tiết mục đều được chuẩn bị công phu nhằm mô phỏng chân thực về phong cách của một quán ăn cũ kĩ mà căn bếp chính là trung tâm của câu chuyện. Sử dụng chủ yếu là màn hình LED với những hiệu ứng hình ảnh được thiết kế ấn tượng, thay đổi theo nội dung từng tiết mục, đây cũng là chất liệu chính làm nên sân khấu lần này với mong muốn tạo nên sự gần gũi, quen thuộc nhưng không kém phần độc đáo.


Không phải hiển nhiên mà nhóm Rhythm & Theater lại được khán giả trên khắp thế giới yêu mến và đón nhận nhiều đến thế. Bởi bên cạnh những màn trình diễn xuất sắc đến từ những nghệ sĩ tài năng của xứ sở Kim Chi, còn là sự kết hợp tuyệt vời của hình ảnh, ánh sáng và âm nhạc. Đặc biệt, khi đến xem “Bếp Ngon” khán giả sẽ như lạc vào không gian của âm thanh đầy màu sắc được các nghệ sĩ sáng tạo ra từ những vật dụng nhà bếp vô cùng đơn giản như: nồi niêu, soong chảo, dĩa, dao, thớt, chai nước, thậm chí cả chổi... Những vật dụng tưởng như không dành cho âm nhạc thế nhưng lại mang đến màn kết hợp vô cùng đẳng cấp, mà trong đó chứa đựng cả cảm xúc, tâm tư lẫn niềm vui, nỗi buồn và hạnh phúc.


Bên cạnh những dụng cụ trình diễn có 1-0-2 là dao kéo sắc bén, nồi, niêu, xoong, chảo…. thì các động tác như cắt, gọt, băm nhuyễn cũng được các nghệ sĩ thực hiện thoăn thoắt, đòi hỏi sự chuẩn xác đến từng chút một để tạo ra âm thanh nhịp nhàng. Được biết, để có thể mang đến những màn trình diễn tuyệt vời này các nghệ sĩ đã phải trải qua quá trình tuyển chọn, đào tạo, tập luyện gắt gao để không xảy ra một sơ suất nhỏ nào . Các nghệ sĩ của “Bếp Ngon” hội tụ đầy đủ tố chất của một ảo thuật gia, một vũ công, một nhạc công, một diễn viên hài… Đến lúc bữa tiệc hoàn thành, khán giả không biết mình đang là người xem hay chính là thực khách, bởi tất cả điều được lần lượt hiện ra khiến cho người xem như muốn “nổi gai ốc” vì độ công phu và sáng tạo đó.


Gặp gỡ khán giả Việt Nam trong show diễn lần này còn có sự góp mặt của 4 nghệ sĩ Joung Gyuha, Kim Kyoungsoo, Min Kyunghee và Son Euijin (thành viên nữ duy nhất). 4 nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn đỉnh cao cho khán giả Việt Nam. Bên cạnh việc mang đến nội dung hoàn toàn mới lạ nhưng mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa xoay quanh câu chuyện vui nhộn xảy ra trong căn bếp cũ của một nhà hàng đang chuẩn bị khai trương.

Các khán giả khi tham dự chương trình sẽ được trải nghiệm thực tế cách nấu, nếm thử các món ăn ngay trên sân khấu của chương trình. “Bếp Ngon” không phải là một buổi biểu diễn đơn thuần, mà là một buổi biểu diễn mở với nhiều sự tương tác giữa các diễn viên và các quan khách đến tham dự chương trình, là một màn biểu diễn nghệ thuật mà từng hơi thở, sự đồng cảm hòa quyện giữa ẩm thực và nghệ thuật. Các nghệ sĩ sứ Kim Chi hứa hẹn sẽ mang đến một món ăn tinh thần đặc sắc, hấp dẫn dành cho khán giả của đất nước hình chữ S.


Chương trình “Bếp Ngon” sẽ được diễn vào lúc 20h00 ngày 18/03/2018 tại Nhà hát Bến Thành (06 Mạc Đĩnh Chi, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh). Vé xem chương trình “Bếp Ngon” có giá giao động từ 300.000 - 500.000đ và được bán tại:


- Hotline: 01683 262 751

Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn; https://www.facebook.com/TodayTV.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn