Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Phương Đài lên tiếng khi bị nhầm lẫn với Phan Thị Mơ

TIN SAO VIỆT - Trong bộ ảnh mới, Học trò Võ Hoàng Yến - Nguyễn Thanh Phương Đài thả dáng gợi cảm trong khôn gian ngập tràn sắc hoa.

Người đẹp Phương Đài lên tiếng khi bị nhầm lẫn với Phan Thị Mơ.

Phương Đài được biết đến khi góp mặt tranh tài tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Người đẹp cao 1m71, số đo 3 vòng 86 – 62 – 90 cùng gương mặt nữ tính, dịu dàng. Với quyết tâm nghiêm túc với nghề mẫu, Phương Đài theo học lớp đào tạo của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Người đẹp ngày càng hoàn thiện bản thân, kỹ năng catwalk tốt và thần thái ngày càng cuốn hút. Trong bộ ảnh mới, Phương Đài khoe sắc rực rỡ thể hiện sự tiến bộ của mình qua từng khung hình.


Với gương mặt nữ tính nhẹ nhàng, Phương Đài chọn cho mình những bộ váy áo mềm mại, bồng bềnh trong một không gian nhiều màu sắc. Người đẹp khoe khéo lưng trần mướt mắt gợi cảm cùng thần thái ngày càng tiến bộ.


Phương Đài thường xuyên bị nhận nhầm với Phan Thị Mơ vì sở hữu sắc vóc có nhiều điểm giống với Top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2012. Chia sẻ về điều này, Phương Đài nói: "Được nhận xét giống chị Phan Thị Mơ, Phương Đài rất vui và hạnh phúc. Tuy vậy, Phương Đài vẫn luôn nỗ lực để mình sẽ có những nét riêng, có những thế mạnh để được khán giả nhớ tới chứ không phải là 1 bản sao của ai đó. Là 1 gương mặt mới và chưa có nhiều đất để thể hiện mình, Phương Đài hy vọng trong thời gian tới, khán giả sẽ được thấy mình ở những lĩnh vực khác nhau ngoài việc tham dự các cuộc thi sắc đẹp".


Sau lần trải nghiệm đầu tiên tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Phương Đài đang tích cực hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu. Người đẹp rèn luyện kỹ năng catwalk, hoàn thiện bản thân để chờ một sân chơi sắc đẹp phù hợp. Bên cạnh đó, Phương Đài đang theo học thêm tại trường Sân Khấu Điện Ảnh TP HCM để nuôi dưỡng niềm đam mê diễn xuất.


Chia sẻ về dự định của mình, Phương Đài cho hay: "Ngoài việc hoàn thiện về catwalk, biểu cảm khi diễn nên vẫn rèn luyện kỹ năng trước ống kính, Phương Đài đang đi học diễn xuất để có nhiều biểu cảm đa dạng cũng như mong muốn được làm diễn viên. Trong năm 2018, nếu có một sân chơi nhan sắc phù hợp, Phương Đài sẽ thử sức.


Phương Đài là con một, sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn nên ba mẹ quản lý khá chặt. Mỗi ngày đi làm, mẹ chỉ phát cho cô 100 – 200 ngàn đồng để chi tiêu. Làm được bao nhiêu tiền, cô cũng tin tưởng giao cho mẹ quản lý để tránh tiêu xài phung phí".


Nói về mẫu bạn trai lý tưởng, Phương Đài chia sẻ rằng: "Tình yêu là duyên số, không có ai hoàn hảo như hình mẫu mình mong muốn cả nên khi nào duyên tới, Phương Đài sẽ đón nhận. Phương Đài thích đàn ông trưởng thành, có công việc ổn định và yêu thương mình thật lòng. Kinh tế cũng rất quan trọng trong tình yêu nhưng đó không phải là điều quyết định tất cả. Đến với nhau chỉ vì tiền sẽ không bền lâu, bên nhau mà không có tiền cũng sớm đứt đoạn nên mọi thứ dung hòa ở mức vừa đủ là được".


Thừa nhận cuộc sống showbiz có quá nhiều cám dỗ, tuy vậy Phương Đài luôn tỉnh táo nhận thức để tránh đi sai đường. Người đẹp cảm thấy may mắn vì được gia đình bên cạnh, quan tâm và ủng hộ cô trong mọi khó khăn của cuộc sống.

Photo: Lê Trung
Stylist: Nina Nguyễn
Make Up: Xuân Tình

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn