Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp "lai Hàn" Thảo Trúc dịu dàng tham dự Tiệc tri ân Á vương Hoàng Phi Kha

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện dịu dàng tại Tiệc tri ân của Tân Á vương Hoàng Phi Kha, người đẹp Thảo Trúc gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Hoàng Phi Kha và chúc anh sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Người đẹp "lai Hàn" Thảo Trúc dịu dàng tham dự Tiệc tri ân Á vương Hoàng Phi Kha.

Sự kiện Thanks Party của Á vương Hoàng Phi Kha dành cho người thân, bạn bè, các đối tác và giới truyền thông... đã diễn ra tốt đẹp và để lại nhiều khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa. Sự kiện cũng là cơ hội để Hoàng Phi Kha bộc bạch những tâm sự của mình trong chặng đường làm nghề và xây dựng sự nghiệp.

Thảo Trúc chúc mừng Á vương Hoàng Phi Kha.

Sau khi chiến thắng với vị trí Á vương 2 và giải phụ Thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi Mister Asian International 2018 (Nam Vương Châu Á Quốc Tế 2018), Á vương Hoàng Phi Kha đã mở tiệc Thank Party để họp mặt báo chí, nghệ sỹ, bạn bè vào lúc 11h trưa ngày 25/3. Thank Party chính là sự kiện giúp Hoàng Phi Kha bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến những con người đã sát cánh bên anh trong những thăng trầm cuộc sống cũng như con đường đi đến đam mê.

Người đẹp Thảo Trúc - Á vương Hoàng Phi Kha - Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Bên cạnh những người thân, bạn bè, đông đảo nghệ sĩ Việt đã đến chúc mừng Á vương Hoàng Phi Kha trong tiệc mừng sau đăng quang, như: Ca sĩ Vũ Hà, MC Anh Quân, Ca sĩ Diễm Phương, Hoa hậu Lý Nhã Lan, Ca sĩ Nguyễn Huy, Á hậu Thương Bella, Ca sĩ Hoàng Y Nhung,... và nhiều người đẹp, diễn viên, ca sĩ khác.

Miss Fashion Hiếu Hòa - Á vương Hoàng Phi Kha - Người mẫu Thảo Trúc.

Xuất hiện tại Tiệc tri ân của Á vương, người đẹp Thảo Trúc không khỏi xúc động trước những thành công của Hoàng Phi Kha. Người đẹp chia sẻ: "Đây là niềm tự hào cho Việt Nam khi Á vương Hoàng Phi Kha đã mang vinh dự về cho nước nhà trên đấu trường quốc tế. Trúc cũng học hỏi từ anh rất nhiều và luôn nỗ lực hết mình một ngày không xa sẽ được vinh dự như anh ấy. Trúc cũng gửi lời nhắn nhủ tới Tân Á vương những lời chúc tốt đẹp nhất và mong anh sẽ còn tiến xa hơn nữa trên chặng đường sắp tới".



Được biết, Thảo Trúc là một người mẫu, diễn viên trẻ sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm 4 trường Đại học Quốc tế. Với đôi mắt và nụ cười "rất Hàn Quốc", người đẹp dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Sở hữu vóc dáng thon gọn, người đẹp "lai Hàn" Thảo Trúc trở nên vô cùng xinh đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng.



Cô gái trẻ 9x được nhiều người yêu mến nhờ sự thông minh, nhanh nhẹn và tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Trong thời gian tới, Thảo Trúc sẽ thử sức với một vài phim ngắn, cũng như tham gia các cuộc thi sắc đẹp để trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân mình.



Thảo Trúc luôn gây được sự chú ý bởi vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết ở mọi góc nhìn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn