Được tạo bởi Blogger.

Minh Giang: "Mỹ nam" làng giải trí Việt khác lạ trong bộ ảnh mới

TIN SAO VIỆT - Trong bộ ảnh mới nhất, mỹ nam thế hệ mới của làng giải trí Việt thể hiện trọn vẹn những sức hút khác lạ của mình, tạo nên một hình ảnh Minh Giang đa dạng và hoàn mỹ.

Minh Giang: "Mỹ nam" làng giải trí Việt khác lạ trong bộ ảnh mới.

Sở hữu khuôn mặt điển trai đậm nét thư sinh, Minh Giang hiện đang là gương mặt hút hàng ngàn lượt fan theo dõi trên cộng đồng mạng.

Điều tạo nên sức hút của Minh Giang không chỉ là tài năng mà còn ở gout thời trang độc đáo ấn tượng, biến hoá qua nhiều hình ảnh khác nhau.

Anh là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm, ưu ái của các stylist, nhiếp ảnh gia.


Minh Giang khoe vẻ nam tính trong bộ ảnh thật ấn tượng với những góc ảnh cận cảnh biểu cảm những cung bậc cảm xúc khác nhau của một người đàn ông với ánh nhìn sâu thẳm và vẻ đẹp nam tính đầy cuốn hút.


Từng tham gia rất nhiều sự kiện thời trang truyền hình lớn như: Mốt và cuộc sống, Fashionology Festival 2017, Đại hội mỹ nam, Đêm tôn vinh người phụ nữ của năm,... thực hiện trang bìa và hình ảnh cho một số tạp chí như: Thời trang trẻ, Thế giới phụ nữ, Hôn nhân gia đình,... được mời diễn trong các show thời trang lớn của một số nhà thiết kế trong nước, lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, với gương mặt đẹp, lạnh nhưng khá ấn tượng, ngay lập tức Minh Giang luôn là lựa chọn số 1 và được các đạo diễn chú ý.


Ghé vào cánh cửa nghệ thuật thứ bảy trong phim “Bài hát cho em” và phim ngắn “Thế giới không đàn ông” cùng nhiều phim truyền hình cũng như MV ca nhạc của các ca sĩ trẻ, lối diễn xuất mộc mạc, gương mặt đẹp, hiền kiểu thư sinh, diễn viên Minh Giang được giới trẻ vô cùng yêu mến.



Với vóc dáng lý tưởng, cao 1m81 là niềm mơ ước của mọi thế hệ người mẫu, Minh Giang khéo chọn cho mình phong cách thời trang nam tính của một quý ông yêu thích sự phong trần, phóng khoáng.



Với ngoại hình mang vẻ đẹp tài tử, Minh Giang đang nỗ lực và trau dồi chuyên môn để trở thành một diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp. Anh được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều điều mới lạ cho showbiz Việt.





Chắc chắn với ngoại hình, tài năng sáng tạo vô tận, cùng một cá tính quyết đoán, mạnh mẽ, hứa hẹn những dự án ra mắt trong thời gian tới của Minh Giang sẽ được người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá cao.

Fashion: Tommy Nguyễn
Make up: Tommy Nguyễn
Art Director: Đỗ Kim Khánh
Photo: AnTaka

Thế Anh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn