Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 được tổ chức trên siêu du thuyền 5 sao

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, vào ngày 25/03/2018 tại khách sạn 5 sao New World (76 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM) đã diễn ra buổi công bố và giới thiệu Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 với sự tham gia của giới truyền thông và nhiều khách mời.

Ông Biện Trường Giang (phải) - Trưởng Ban tổ chức - TGĐ Công ty Ngôi Sao Việt.

Tại buổi gặp gỡ báo chí và thí sinh, Ban tổ chức Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt đã giới thiệu thành phần Ban giám khảo gồm nhiều gương mặt nổi tiếng như: NSƯT Nguyễn Chánh Tín, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Mê Kông Tố Uyên, Á khôi Bùi Ngọc Diễm, Á hậu Yến Vân, Hoa hậu Lý Nhã Lan, Bác sĩ Đỗ Xuân Trường, Hoa hậu Thanh Hương, Hoa hậu Lee Lee Nguyễn,...

Bác Sĩ Đỗ Xuân Trường cùng các khách mời tham dự sự kiện.

Ban tổ chức cho biết: "Đây là Sân chơi nhằm giới thiệu vẻ đẹp của các nữ doanh nhân Việt Nam và các Doanh nhân Việt trên khắp thế giới. Cuộc thi nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân tài sắc, bản lĩnh trên thương trường, là những phụ nữ hiện đại "giỏi việc nước, đảm việc nhà", thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các phụ nữ trên toàn thế giới. Để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018, BGK không chỉ dựa vào những gì thí sinh đó thể hiện trên sân khấu của đêm chung kết, mà là cả quá trình nỗ lực và thể hiện mình với cộng đồng của tất cả thí sinh trong suốt chiều dài cuộc thi".

Hoa hậu Phụ nữ Quốc tế 2017 Ruby Anh Phạm.

Hoa hậu Lý Nhã Lan và Ca sĩ Nguyễn Huy.

NSƯT Nguyễn Chánh Tín sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 trên siêu du thuyền 5 sao với vai trò Ban giám khảo, anh cho biết: "Nhận lời làm giám khảo cuộc thi vì yêu mến và cảm thấy đây là sân chơi bổ ích dành cho các chị em doanh nhân, giúp họ vừa khẳng định mình trong vai trò quản lý, vừa tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, sự tự tin, năng động cũng như góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới". NSƯT Nguyễn Chánh Tín cũng dành sự ngưỡng mộ cho các thí sinh vì họ không chỉ đẹp mà còn vô cùng mạnh mẽ, vừa có thể làm vợ hiền, mẹ đảm mà vẫn có thể thành công rực rỡ trên thương trường.

NSƯT Nguyễn Chánh Tín đồng hành trong vai trò BGK.

Á hậu Mê Kông Tố Uyên.

Á khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 kiêm Tổng Giám đốc Công ty Kim Kim Long Phát - Bùi Ngọc Diễm (đơn vị tài trợ vương miện) có lời chia sẻ khá thú vị: "Sân chơi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt hay Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt là những sân chơi hết sức thú vị và bổ ích. Trải qua cuộc thi tôi thấy mọi người trở nên xinh đẹp hơn. Ngay chính bản thân tôi, cũng đã từng tham gia, các bạn có thấy trước đây mình rất xấu, nhưng khi trải qua cuộc thi xong, bản thân tôi thấy tự tin và đẹp hơn trước 60%... Ngoài mục đích tôn vinh vẻ đẹp tài sắc của các nữ doanh nhân Việt, còn là sân chơi lành mạnh, giao lưu với mọi người. Với tư cách là đơn vị tài trợ cho chiếc vương miện danh giá dành cho các thí sinh trong năm nay, bản thân tôi cũng rất hồi hộp khi lần đầu tiên được trải nghiệm trên một siêu du thuyền 5 sao sang trọng và đẳng cấp như vậy – phải nói là 1 siêu thành phố nổi trên biển với đầy đủ tiện ích và hiện đại nhất thế giới. Cũng chính thông điệp ý nghĩa ấy, tôi đã tự tay thiết kế ra mẫu vương miện cho cuộc thi lần này với tên gọi "Quyền Năng Của Biển". Điểm nhấn của chiếc vương niện này là 3 viên Ruby (Hồng Ngọc) to tướng nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài trí và bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt. Đây cũng là mục đích cao nhất mà cuộc thi Hoa hậu hướng đến".

Á khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 Bùi Ngọc Diễm và anh Nguyễn Phúc Thịnh - PGĐ Công ty TNHH Kim Kim Long Phát.

Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 nhằm tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ và bản lĩnh của các nữ doanh nhân, tạo cơ hội cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp giao lưu, kết nối, quảng bá doanh nghiệp, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tham gia những hoạt động xã hội, thiện nguyện ý nghĩa, gắn kết cộng đồng nữ doanh nhân cùng nhau đóng góp, giúp ích cho xã hội. Cuộc thi vẫn đang trong thời gian nhận hồ sơ tham dự. Bước đầu đã thu hút khá nhiều thí sinh tham gia. Nhiều ứng cử viên nổi bật và sáng giá đã lộ diện trong vòng sơ loại qua ảnh của cuộc chơi.

Thành phần BGK là những gương mặt nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực.

Thạc sĩ Trần Văn Liêng - TGĐ Vinacacao - Phó BTC cuộc thi.

Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ trên toàn thế giới, Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới, nữ doanh nhân Việt khắp 5 Châu sẽ có dịp cùng sánh vai với bạn bè quốc tế.



Các nữ doanh nhân thành đạt tham gia tranh tài, sẽ lần lượt trải qua các vòng thi Sơ khảo qua ảnh, vòng Bán kết và Chung kết. Bên cạnh đó, với nhiều hoạt động phong phú, cuộc thi cũng sẽ mang đến lợi ích trong liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp đến các đối tác và mở rộng sản phẩm, dịch vụ ra thị trường quốc tế.

BTC giới thiệu chiếc vương miện mang tên "Quyền Năng Của Biển".

Ca sĩ Phan Ngọc Luân chia sẻ cảm nhận về cuộc thi năm nay.

Sau 2 năm tổ chức thành công với sự đăng quang của người đẹp Kim Thoa, Hoàng Thủy vào năm 2016, 2017. Năm nay, Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 sẽ diễn ra vòng Chung kết từ ngày 9/4 đến ngày 14/4 trên siêu du thuyền sang trọng 5 sao hiện đại nhất thế giới, quý vị sẽ được đi qua 3 nước Singapore - Malaysia - Thái Lan... thưởng lãm một hành trình không thể nào quên.

BTC, BGK và các thí sinh tham dự cuộc thi.

Đêm Chung kết và Đăng quang của Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 sẽ diễn ra vào ngày 13/4 trên siêu du thuyền 5 sao sang trọng Ovation of the Seas. Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 10.000 USD cùng vương miện danh giá có tên "Quyền Năng Của Biển", cúp vàng và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra, BTC còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và các giải thưởng phụ khác cho những gương mặt xuất sắc, xinh đẹp, bản lĩnh và tài năng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn