Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Bảo Ngọc áp lực khi chấm thi Ms Universe Business 2018

TIN SAO VIỆT - Theo Ban tổ chức của cuộc thi Ms Universe Business 2018, Hoa khôi Bảo Ngọc sẽ là thành viên ban giám khảo và gương mặt đại sứ hình ảnh của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ vào tháng 4 tại Osaka, Nhật Bản.

Hoa hậu Bảo Ngọc áp lực khi chấm thi Ms Universe Business 2018.

Nói về lý do nhận lời làm giám khảo và gương mặt đại sứ, Hoa khôi Bảo Ngọc chia sẻ: "Cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 không chỉ tôn vinh trí tuệ, nhan sắc của người phụ nữ mà còn góp phần quảng bá du lịch Việt Nam và Nhật Bản, thúc đẩy kinh tế đất nước. Hy vọng thông qua cuộc thi, tôi có thể góp phần tìm ra nhiều đóa hoa đẹp và ghi dấu Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới".

Hoa khôi Bảo Ngọc gây chú ý với bộ trang phục lộng lẫy, khoe được sự quyến rũ của NTK Lê Hoàng Hải tại sự kiện công bố cuộc thi Ms Universe Business 2018.

Từ đợt Tết với sự kiện thiện nguyện tại quê nhà Sóc Trăng đến nay Bảo Ngọc khá im ắng. Cô cho biết, những ngày qua tập trung làm việc và hoàn thành các dự án kinh doanh trong năm 2018.

Nguyễn Bảo Ngọc từng đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2017 tại Quảng Ninh. Trước đó, cô từng tham gia một cuộc thi hoa hậu tại Nhật mang tên Hoa hậu Kunoichi với quy mô cấp quốc gia và giành danh hiệu Á hậu. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Bảo Ngọc còn lấn sân lĩnh vực kinh doanh và có những thành công nhất định.

Trên cương vị đại sứ thiện chí, Bảo Ngọc sẽ góp phần vào hoạt động quảng bá hình ảnh nữ doanh nhân và phụ nữ Việt Nam ra thế giới.

Ngoài ra, cô còn có nhiệm vụ chia sẻ hiểu biết, kinh nghiệm, hướng dẫn các thí sinh đoạt danh hiệu hoa hậu, á hậu sau cuộc thi.

Hoa khôi Bảo Ngọc và Ca sĩ Lâm Hùng sẽ đảm nhận vị trí giám khảo Ms Universe Business 2018.

Hoa khôi Bảo Ngọc không chỉ được yêu mến bởi nét đẹp thánh thiện mà còn được nhiều người khâm phục và ngưỡng mộ vì bản lĩnh và sự cố gắng không ngừng nghỉ để chinh phục ước mơ doanh nhân tại xứ sở Mặt trời mọc và có những dấu ấn thành công tại Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ báo chí, Ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ – Ms Universe Business 2018 đã giới thiệu thành phần Ban giám khảo đảm nhận vai trò giám khảo với nhiều gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Giáng My (Trưởng Ban giám khảo) cùng các giám khảo thành viên như Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 Bảo Ngọc, Ca sĩ Lâm Hùng, Á khôi Doanh Nhân Bảo Châu, Đương kim Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2017 Lâm Hải Vi, Á hậu Ngọc Quỳnh, Nữ doanh nhân Saji Mizue đến từ Nhật Bản.


Đương kim Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017, Đại sứ hình ảnh - Hoa khôi Bảo Ngọc cho biết: "Cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 ngoài mục đích tôn vinh vẻ đẹp tài sắc của các nữ doanh nhân Việt, còn là sân chơi lành mạnh, góp phần tạo nên những giá trị nhân bản sâu sắc và là hoạt động quảng bá văn hóa và giao lưu giữa Nhật Bản và Việt Nam. Với tư cách là thành viên Ban giám khảo: “Chúng tôi xác định nhiều tiêu chí để quyết định chương trình nhằm tạo nên một sân chơi lành mạnh, công bằng để tôn vinh sắc đẹp, tài trí, bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt. Đây cũng là mục đích cao nhất mà cuộc thi hoa hậu hướng đến".

Năm nay Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 sẽ diễn ra vòng chung kết từ ngày 9 đến hết ngày 16/04 tại Nhật Bản.

Đêm chung kết và đăng quang của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 sẽ diễn ra vào ngày 15/04 tại Osaka, Nhật Bản. Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và các giải thưởng phụ khác.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Johnny Tran
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn