Được tạo bởi Blogger.

Hé lộ những tình tiết liên quan trong vụ bắt cóc con gái nữ diễn viên Shin Eun Kyung

TIN SAO VIỆT - Mới đây, những tình tiết mới nhất về vụ án mất tích của con gái nữ diễn viên Shin Eun Kyung trong bộ phim "Âm mưu gia tộc" đã dần được hé lộ những điểm nghi vấn đáng ngờ về kẻ tình nghi.

Hé lộ những tình tiết liên quan trong vụ bắt cóc con gái nữ diễn viên Shin Eun Kyung.

Nữ diễn viên Shin Eun Kyung bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 1986, với một loạt vai diễn trên màn ảnh nhỏ như: Bad Couple (2007), Mom's Dead Upset (2008), White Lies (2008 -2009), Still You (2012), Scandal: A Shocking and Wrongful Incident (2013), Your Neighbor's Wife (2013)... Bên cạnh đó, cô còn được biết đến vai trò là một MC truyền hình duyên dáng. Không có gương mặt “sắc nước hương trời” nhưng bù lại nữ diễn viên sinh năm 1973 lại sở hữu khả năng nói chuyện vô cùng lôi cuốn và rất có duyên. Đặc biệt, đôi mắt sắc lạnh cùng dáng vẻ nhanh nhẹn giúp Shin Eun Kyung sớm lọt vào mắt xanh của các đạo diễn phim hành động.


Năm 1997 được xem là một cú bứt phá trong sự nghiệp của Shin Eun Kyung khi cô thể hiện xuất sắc vai nữ chính trong bộ phim nhựa "Downfall". 4 năm sau đó, cô tiếp tục chinh phục khán giả với bộ phim “Vợ tôi là găng tơ” thu hút hơn 5 triệu lượt theo dõi đã giúp đưa tên tuổi của Shin Eun Kyung trở thành một trong nữ diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ sở Kim Chi.


Từng để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả Việt Nam thông qua bộ phim đình đám "Vợ tôi là găng tơ", nữ diễn viên Shin Eun Kyung tiếp tục trở lại và tấn công màn ảnh nhỏ qua vai diễn Jung Yeon trong bộ phim "Âm mưu gia tộc". Được ví như một chú tắc kè hoa luôn thay đổi mình để thích ứng với từng vai diễn và trong vai Han Jung Yeon, một lần nữa Shin Eun Kyung lại khiến khán giả thổn thức khi đảm nhận vai diễn một người mẹ đang gánh chịu nỗi đau khổ tột cùng khi đứa con gái duy nhất bị bắt cóc, nhưng điều kinh khủng hơn đó là kẻ bắt cóc không ai khác chính là một thành viên trong gia đình.


Chấp nhận hy sinh tình yêu đầu đẹp đẽ với chàng cảnh sát điển trai để có thể "một lòng, một dạ" trở thành phu nhân của Tae-sung, người kế nhiệm Tập đoàn giàu có tại Hàn Quốc, Han Jung Yeon không ngờ rằng chính quyết định này đã khiến cuộc sống của cô rẽ sang một hướng khác. Chưa thể nguôi ngoai nỗi đau về sự ra đi của đứa con trai cả, Han Jung Yeon lại phải tiếp tục đón nhận thêm việc Eun Bi, đứa con gái duy nhất của mình bị bắt cóc và cơ hội gặp lại vô cùng mong manh.



Giữa lúc cô đơn nhất, Han Jung Yeon đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát Jun Hoek cũng là tình yêu đầu đời của cô. Qua những manh mối có được, Han Jung Yeon mới bàng hoàng nhận ra rằng sự mất tích của đứa con gái cô yêu thương có liên quan đến một thành viên trong gia đình... Kẻ bị tình nghi trong vụ mất tích của Eun Bi là ai? Sự thật đằng sau vụ mất tích đó là gì? Đừng bỏ lỡ những tập phim đầy hấp dẫn đến từ bom tấn Hàn Quốc "Âm mưu gia tộc" phát sóng lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 7 và phát lại lúc 12h00 thứ 3 đến chủ nhật, từ ngày 7/2/2018 trên TodayTV.


Điều đặc biệt, khi đón xem phim "Âm mưu gia tộc" trong khung giờ 20h00 & 12h00 cùng phim "Bí mật người thừa kế" phần 2 trong khung giờ 21h00 & 13h00, khán giả sẽ có cơ hội trúng thưởng 08 xe máy Wave Alpha cùng hàng chục thiết bị gia dụng tiện ích qua chương trình "Xem phim mê say - Trúng ngay xe đẹp" đang diễn ra trên TodayTV từ nay đến hết ngày 11/O2/2018.

Thông tin truy cập: www.todaytv.vn

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn