Được tạo bởi Blogger.

Gon Hoàng: Tuổi 19 và giấc mơ người mẫu đa tài

TIN SAO VIỆT - Khuôn mặt điển trai, thư sinh, tài năng và thân thiện - đó là những tính từ đã quá quen thuộc khi nói về chàng trai này.

Gon Hoàng: Tuổi 19 và giấc mơ người mẫu đa tài.

Với ngoại hình cực kì điển trai, không thể phủ nhận chàng trai đến từ vùng đất Cà Mau Gon Hoàng đang là cái tên được kỳ vọng sẽ trở thành gương mặt sáng giá trong tương lai.



Chia sẻ thêm về bản thân, Gon Hoàng cho biết, thời gian rảnh nam người mẫu vẫn chăm chỉ dành thời gian để tập luyện sức khỏe, cậu thường dành thời gian vào việc luyện tập các bộ môn thể thao bởi đó là niềm yêu thích của cậu. Ngoài ra, cậu còn có sở thích đi du lịch, tìm tòi khám phá những điều mới để học hỏi, mở rộng kiến thức hoàn thiện bản thân.



Điều tạo nên sức hút của Gon Hoàng không chỉ là tài năng mà còn ở guu thời trang độc đáo ấn tượng, biến hoá qua nhiều hình ảnh khác nhau, vì thế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Gon đã nhận được khá nhiều lời mời tham gia làm mẫu ảnh.




Sau giải Quán quân Tìm kiếm gương mặt Manhunt đồng hành cùng Hoa khôi Sinh Viên Việt Nam 2017, Top 10 Ngôi Sao Xì-Tin Mực Tím, Gon Hoàng cho biết, hiện tại việc học vẫn là quan trọng nhất. Và hơn thế, đối với một người mẫu trẻ như Gon, chặng đường phía trước còn rất dài và khó khăn, nên Gon luôn không ngừng học hỏi thêm những bài học đáng giá cho bản thân qua những buổi chụp hình, quay MV để có thể biến hóa cảm xúc đa dạng nhất, để tạo ra những sản phẩm nghệ thuật tốt nhất.



Về dự định trong tương lai, Gon chia sẻ, đây là thời điểm cậu phải tiếp thu thật nhiều kỹ năng, bài học từ các anh chị, và các thầy đi trước, cậu mong muốn theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật diễn xuất và hy vọng sẽ luôn được mọi người yêu mến và ủng hộ.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn