Được tạo bởi Blogger.

Cô gái Củ Chi "Đất thép thành đồng" tự tin vào Top 30 Hoa hậu U30 Việt Nam 2018

TIN SAO VIỆT - Sinh ra và lớn lên tại quê hương "Đất thép thành đồng" Củ Chi, cô gái Lương Thiệu Quý (SBD 0117) đã trả qua những năm tháng khó khăn từ một gia đình nghèo nhưng khát vọng vươn đến cái đẹp của cô gái vẫn mãnh liệt.

Cô gái Củ Chi "Đất thép thành đồng" tự tin vào Top 30 Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.

Bất ngờ với hình ảnh quen thuộc như những nữ du kích Củ Chi đầu đội nón tai bèo, khăn rằn vắt vai,... tiết mục dự thi của Lương Thiệu Quý đã chinh phục được Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 qua ca khúc đi cùng năm tháng "Em đi qua cầu cây" của nhạc sỹ thanh niên xung phong Lê Văn Lộc.



Khi được Giám khảo - NSƯT Kim Tiểu Long hỏi: "Tại sao em lại chọn tiết mục này để dự thi?". Thí sinh Lương Thiệu Quý đã mạnh dạn trả lời: "Em sinh ra và lớn lên ở quê hương "Đất thép" Củ Chi, hình ảnh nữ du kích Củ Chi gần đây nhất là những người con gái thanh niên xung phong ở Củ Chi đã làm em nhớ mãi, nên em quyết định mang tiết mục này đến dự thi năng khiếu, như một hình ảnh của quê hương "Đất thép thành đồng" nơi đã nuôi em lớn lên thành người".


Giám khảo vòng Bán kết cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.

Lương Thiệu Quý chia sẻ: "Hiện em cũng hài lòng với cuộc sống của mình nên quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018, đây cũng dịp để em chăm sóc lại nhan sắc của mình khi mà tuổi thơ vất vả em chưa có điều kiện. Vào cuộc thi em mới thấy rằng việc chăm sóc nhan sắc của phụ nữ là đáng quý, nó giúp chúng ta sống khỏe và lành mạnh, hoàn thiện hơn chính bản thân mình".



Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Lê Hoài Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn