Được tạo bởi Blogger.

Ca sỹ Bằng Cường vất vả hái dừa vì "phải lòng" cô gái Bến Tre

TIN SAO VIỆT - Vừa qua trong chuyến dã ngoại về Bến Tre cùng các ca sỹ trong nước và hải ngoại, nam ca sỹ Bằng Cường vất vả ra vườn nhà người đẹp ca sỹ Phương Nhạc hái dừa để phục vụ giải khát cho mọi người.

Ca sỹ Bằng Cường vất vả hái dừa vì "phải lòng" cô gái Bến Tre.

Chàng ca sỹ gốc Bắc chưa từng hái dừa bao giờ nhưng rất hào hứng đi hái dừa cùng người đẹp Phương Nhạc, tuy gặp chút khó khăn nhưng anh cảm thấy rất vui và thú vị.




Ca sỹ Bằng Cường tỏ ra thích thú, đầy tự tin đứng tạo dáng bên gốc dừa.


Ca sỹ Phương Nhạc với giọng hát trầm ấm, ngọt ngào chẳng khác nào nước dừa Bến Tre.

Ca sỹ Bằng Cường tình tứ bên Phương Nhạc.

Sắp tới đây sẽ có kết hợp đầy thú vị và mới lạ giữa cặp đôi, nam ca sỹ gốc Bắc hát nhạc trẻ Bằng Cường và cô nàng xứ dừa Bến Tre hát nhạc bolero Phương Nhạc. Sự kết hợp mới lạ này sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ, đầy thú vị, mong rằng mọi người luôn theo dõi và ủng hộ cho cặp đôi hoàn hảo này.


Được biết, trong một chuyến dã ngoại và giao lưu văn nghệ, Bằng Cường tình cờ hát song ca cùng Phương Nhạc, cô gái xứ dừa Bến Tre khiến Bằng Cường quá đổi ngạc nhiên bởi giọng ca mộc mạc, chân chất, ngọt ngào đầy nội lực. Vì vậy cả 2 nổi hứng cùng hát những ca khúc nhạc bolero như Nối Lại Tình Xưa, Sầu Tím Thiệp Hồng rất ăn ý mà cũng hợp nhau chẳng kém.

Bằng Cường hái dừa cùng mọi người thưởng thức.

Nguyễn Thanh Tú | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn