Được tạo bởi Blogger.

"Bỏng mắt" với màn múa dâng sen cung đình của thí sinh Hoa hậu U30 Việt Nam 2018

TIN SAO VIỆT - Đêm "Gala tài năng nghệ thuật tỏa sáng" – Vòng Bán kết 2 cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 với nhiều tiết mục được thí sinh đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng mang tính nghệ thuật cao không thua kém các tiết mục nghệ thuật chuyên nghiệp.

"Bỏng mắt" với màn múa dâng sen cung đình của thí sinh Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.

Thí sinh Đoàn Nguyễn Kim Huỳnh (SBD 0111) với màn múa dâng sen cung đình cực kỳ nóng bỏng đã tạo được điểm cộng cho phần thi của mình.



Điệu múa dâng sen cung đình được phục dựng từ những điệu múa của công chúa Chân Lạp từ thế kỷ thứ 5, sau đó được cộng đồng người Khmer tại Việt Nam tiến dâng kinh đô Huế thời nhà Nguyễn và được chọn là điệu múa cung đình biểu diễn cho Hoàng gia xem, biểu diễn trong các yến tiệc và đón tiếp khâm sứ các nước đến trình quốc thư. Thí sinh Đoàn Nguyễn Kim Huỳnh đã thể hiện xuất sắc vũ đạo đúng với nguyên tác của một điệu múa cung đình có sự giao thoa nghệ thuật của Việt Nam – Campuchia (thời Chân Lạp).



Phần biểu diễn dự thi năng khiếu của Đoàn Nguyễn Kim Huỳnh đã tạo ấn tượng mạnh với Ban giám khảo, đặc biệt là Diễn viên điện ảnh Lý Hương đã dành những lời có cánh cho tiết mục dự thi.



Trong suốt thời gian tham dự cuộc thi, Đoàn Nguyễn Kim Huỳnh luôn tham dự các sự kiện và các hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng. Hiện cô đang lọt vào Top 30 của cuộc thi để vào Chung kết trong tháng 04/2018.


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Lê Hoài Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn