Được tạo bởi Blogger.

Bộ 3 giám khảo quyền lực chấm cuộc thi sinh viên

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện trên hàng ghế giám khảo cuộc thi tìm kiếm Hoa khôi Đại học Tài nguyên & Môi trường vào tối 25/3 vừa qua, Chuyên gia đào tào Hoa hậu & Người mẫu Phạm Tuân gây ấn tượng bởi phong cách trẻ trung, nam tính.

Nam chuyên gia nhận hoa thay lời cảm ơn từ phía BTC chương trình.

Hội đồng Ban giám khảo đều là những nhân vật uy tín trong làng giải trí như Nhà sử học Dương Trung Quốc từng đảm nhiệm Trưởng BGK Hoa hậu Việt Nam nhiều mùa giải, Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh, Chuyên gia Phạm Tuân. Sự xuất hiện của họ trên "ghế nóng" đã thu hút sự chú ý của đông đảo thí sinh và toàn sinh viên của Đại học Tài nguyên & Môi trường.

Thành phần Ban giám khảo Hunre Beauty 2018.


Thường xuyên nhận lời mời ngồi ghế giám khảo các cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên, Chuyên gia đào tạo Hoa hậu & Người mẫu Phạm Tuân chia sẻ: "Tôi vô cùng bất ngờ với chất lượng thí sinh năm nay. Các bạn không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn rất thông minh, nhân hậu. Tôi nghĩ đây cũng là một sân chơi ý nghĩa dành cho các bạn".

Chuyên gia Phạm Tuân đặt câu hỏi giao lưu với thí sinh.

Với vai trò cầm cân nảy mực, Phạm Tuân nhận định, các cuộc thi nhan sắc ở mỗi quy mô, cách thức tổ chức đều có những tiêu chí cơ bản về sắc vóc, ngoại hình, nhân cách cũng như tri thức. "Chúng tôi sẽ chọn ra vẻ đẹp ấn tượng cộng hưởng thêm cùng tri thức và nhân cách. Bởi vẻ đẹp ấn tượng luôn để lại dư âm hơn là những con số về chiều cao, cân nặng", Phạm Tuân cho biết.

Nam chuyên gia và Giáo sư sử học Dương Trung Quốc trao đổivề các phần thi của các thí sinh. Giáo sư từng đảm nhiệm vai trò trưởng BGK tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Phạm Tuân chăm chú theo dõi các phần trình diễn của thí sinh trên sân khấu.

Anh được mời lên sân khấu trao vương miện cho tân Hoa khôi Hunre Beauty 2018.

Cuộc thi Hunre Beauty 2018 là cuộc thi tìm kiếm nữ sinh có đầy đủ sắc đẹp, tài năng và đạo đức đại diện cho tất cả nữ sinh trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn