Được tạo bởi Blogger.

Bất ngờ với giải thưởng "khủng" mà Hương Giang nhận được khi đăng quang

TIN SAO VIỆT - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi dành cho người chuyển giới lớn nhất hành tinh. Vậy người chiến thắng sẽ nhận được những gì sau cuộc thi?

Bất ngờ với giải thưởng "khủng" mà Hương Giang nhận được khi đăng quang.

Đêm 9/3 vừa qua, Hương Giang đã xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Đây là niềm tự hào của cộng đồng người chuyển giới tại Việt Nam và là một niềm vui lớn đối với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp nước nhà.


Nguyễn Hương Giang thường được biết đến với tên gọi Hương Giang Idol. Cô xuất hiện lần đầu tiên trên sóng truyền hình khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2012. Cho đến nay Hương Giang đã gây được những dấu ấn nhất định trong làng giải trí Việt Nam.

Vậy sau khi trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang nhận được những giải thưởng giá trị nào?


Ngoài chiếc vương miện được chế tác riêng cho Hoa hậu trị giá hơn 10.000 USD và kỉ niệm chương của chương trình, Hương Giang nhận được 450.000 bath Thái (tương đương 12.500 USD) . Đồng thời có quyền sử dụng căn hộ cao cấp tại Woodland Resort trong suốt thời gian đương nhiệm. Người đẹp còn nhận được những phần quà giá trị từ các nhà tài trợ của chương trình.

Mỗi giải phụ cho phần thi tài năng và người đẹp truyền thông trị giá 2.500 USD.

Ngoài những phần thưởng hữu hình, Hương Giang còn mang về cho mình những giá trị không thể đông đếm được bằng tiền. Đó là tình yêu thương của người hâm mộ, tình cảm gia đình hay đơn giản là tình bạn cô đã gây dựng được trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra.

Chắc chắn rằng chiến thắng này là một kỉ niệm khó quên trong cuộc đời mỹ nhân chuyển giới.

Được biết, sau khi đăng quang Hương Giang chưa thể trở về Việt Nam bởi cô sẽ ở lại Thái Lan để tham gia các hoạt động tại đây trên cương vị Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Các Hoa hậu Chuyển giới khi mang trên đầu chiếc vương miện có sứ mệnh mang hình ảnh của người chuyển giới đến gần hơn với cộng đồng, đem sự nhiệt huyết, câu chuyện của bản thân đến với mọi người, cho họ thấy rằng người chuyển giới cũng giống như những người bình thường: có quyền mưu cầu hạnh phúc, quyền được sống, yêu thương và chở che…

Ngoài việc chứng minh bản thân, họ còn mang lại những lợi ích thiết thực cho xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người chuyển giới có hoàn cảnh kém may mắn...

Người đẹp còn tiết lộ bản thân cảm thấy rất nhớ quê hương, gia đình và bạn bè nhưng không thể trở về Việt Nam bởi phải làm tròn trọng trách của một đương kim Hoa hậu. Cô nhấn mạnh sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành trách nhiệm, gắn kết những hoàn cảnh khó khăn trên khắp thế giới.

Nguyễn Thọ | Tạp chí SHTT
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn