Được tạo bởi Blogger.

Bất ngờ trước giọng opera cao chót vót của thí sinh Miss U30 Việt Nam 2018

TIN SAO VIỆT - Cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 với vòng Bán kết 2 mang chủ đề "Gala tài năng nghệ thuật tỏa sáng" thật sự là một bữa tiệc nghệ thuật nhiều sắc màu, cung bậc qua phần dự thi của các thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc. Bến cạnh các tiết mục múa hoành tráng, các tiết mục đơn ca của các thí sinh đã lộ diện nhiều tài năng nghệ thuật của lứa tuổi U30.

Bất ngờ trước giọng opera cao chót vót của thí sinh Miss U30 Việt Nam 2018.

Và cũng thật bất ngờ, nhiều ca khúc nhạc đỏ với những bài ca đi cùng năm tháng đã được các thí sinh chuyển tải bằng những chất giọng chuyên nghiệp chinh phục những người tổ chức và Ban giám khảo cuộc thi. Thí sinh Nguyễn Thị Thúy Hà (SBD 0072) thể hiện ca khúc "Cô gái vót chông" của nhạc sỹ Hoàng Hiệp đã gợi lại những năm tháng gian khổ nhưng hào hùng của những người con gái Tây Nguyên trong thời kỳ chống Mỹ.


Với chất giọng cao vút cùng với kỹ thuật xử lý ca từ, luyến láy điêu luyện trong từng câu chữ, thí sinh Nguyễn Thị Thúy Hà đã gợi đến một không gian Tây Nguyên mênh mang hùng vĩ của những năm tháng không thể nào quên với những cô gái vót chông lạc quan yêu đời.



Trong bộ trang phục văn công của cô gái Tây Nguyên, thí sinh Nguyễn Thị Thúy Hà đã kết hợp vũ điệu với cách thể hiện sinh động đã làm cả khán phòng lặng yên chăm chú theo dõi tiết mục dự thi của cô. Kết thúc phần dự thi, giám khảo Thạc sỹ - Bác sỹ Đỗ Xuân Trường đã khen ngợi phần dự thi và hầu hết các giám khảo đều hài lòng với phần thi tài năng của thí sinh Nguyễn Thị Thúy Hà.



Nguyễn Thị Thúy Hà là một cô giáo đang dạy cấp 2 tại Hà Đông, nơi cô sinh ra và lớn lên trên quê lụa Hà Tây. Việc giảng dạy đã chiếm nhiều thời gian của cô nên việc đến với một cuộc thi nhan sắc là cả một quá trình phấn đấu về thời gian để theo sát nội dung cuộc thi. Hiện tại, Nguyễn Thị Thúy Hà đã vào Top 30 chuẩn bị cho vòng Chung kết và là một trong những gương mặt sáng giá của thí sinh khu vực phía Bắc trong cuộc thi.


Đọ dáng cùng Giám khảo – Hoa hậu Oanh Yến trước giờ khai mạc.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Lê Hoài Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn