Được tạo bởi Blogger.

Trương Thảo Nhi lần đầu thực hiện MV Tết đậm chất Nhật Bản

TIN SAO VIỆT - Nhân dịp Tết Nguyên Đán và Valentine vừa qua, Á quân Sing My Song – Trương Thảo Nhi vừa ra mắt MV Tết cực độc lạ để dành tặng cho khán giả yêu mến giọng hát của mình.

Trương Thảo Nhi lần đầu thực hiện MV Tết đậm chất Nhật Bản.

Cuối năm 2017, đầu năm 2018 cũng là lúc ca sĩ Trương Thảo Nhi liên tục gửi đến khán giả những bài hát mới của mình. Sau phim ngắn Có Những Ngày Cuộc Đời Chẳng Đoán Được, nữ ca sĩ đã ra mắt single Tết Nay Đã Về kết hợp cùng rapper trẻ R.Tee. Chưa dừng lại ở đó, Trương Thảo Nhi đã kịp "chốt" lại năm cũ bằng MV Tết "Xuân Nhớ Anh" nhân dịp Tết Nguyên Đán và lễ Valentine sắp đến.


"Xuân Nhớ Anh" là sáng tác của Trương Thảo Nhi đã từng ra mắt bản Audio vào năm 2017. Thế nhưng đến tận Tết Nguyên Đán 2018, Trương Thảo Nhi mới có thời gian thực hiện quay hình cho MV. Vì hơn ai hết, Trương Thảo Nhi muốn MV phải thật chỉn chu và ấn tượng. Hơn cả kỳ vọng, MV "Xuân Nhớ Anh" mang đến cho khán giả một góc nhìn hoàn toàn khác về MV Tết.



MV "Xuân Nhớ Anh" ngay khi vừa ra mắt đã rất thu hút bởi sự độc lạ về mặt ý tưởng khi thực hiện theo phong cách Nhật Bản, kể về câu chuyện một cô gái trông chờ người yêu ở xa quay về khi Xuân chạm ngõ. Dù lần đầu kết hợp, nhưng đạo diễn Uyên Võ và D.O.P Thạch Vũ Phú Hào của ekip Quận Production House đã "biến hóa" MV "Xuân Nhớ Anh" vừa hợp phong cách đang theo đuổi của Trương Thảo Nhi vừa gây ấn tượng đặc biệt đến khán giả với tông màu Pastel cổ điển, bắt mắt.



Lần đầu thực hiện MV Tết, lại cận dịp lễ Valentine 14/02 nên Trương Thảo Nhi đã cố tình thực hiện MV theo lối "2 trong 1", vừa mang không khí mùa Xuân nhưng hình ảnh vẫn phù hợp cho ngày lễ dành cho các cặp đôi lẫn những ai còn đang F.A.


Link MV "Xuân Nhớ Anh": https://youtu.be/_i49gaNK69k.

Composer: Trương Thảo Nhi
Music Producer: Long Cao
Production House: Quận
Director: Uyên Võ
D.O.P: Thạch Vũ Phú Hào
Stylist: Phạm Tiến Bộ
MUA: Thi Thi
Cast: Khoa Đỗ
Trang Phục: OLV boutique, KYE

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn