Được tạo bởi Blogger.

Trương Hải Vân sánh bước cùng ca sỹ Nguyên Vũ xuất hiện tại sự kiện

TIN SAO VIỆT - Dù đang rất mệt vì quá nhiều việc trong dịp cuối năm, nhưng Trương Hải Vân vẫn tươi tắn xuất hiện tại sự kiện được tổ chức tại quận Phú Nhuận, Tp. HCM ngày 31/1/2018.

Trương Hải Vân sánh bước cùng ca sỹ Nguyên Vũ xuất hiện tại sự kiện.

Trương Hải Vân hớp hồn quan khách tại thảm đỏ bởi trang điểm Das Thái, siêu gợi cảm với váy dạ hội lộng lẫy được thiết kế bởi thương hiệu Dexnol.

Trương Hải Vân ngọt ngào gợi cảm khi có mặt trong chương trình đêm Gala vinh danh Người Mẫu Nhí, lần này cô hội ngộ các đạo diễn thời trang hàng đầu Việt Nam và đồng nghiệp trong nghề người mẫu.

Tại sự kiện, Top 10 HHVN 2012 có dịp trò chuyện và chụp hình cùng đạo diễn Tuấn Nguyễn - ca sỹ Nguyên Vũ, siêu mẫu Nam Phong, siêu mẫu Kim Nguyên, diễn viên người mẫu Thanh Thức, Quán quân Đàm Thanh, Siêu mẫu Duy Linh, Nam vương Quý Khang... 

Cùng xuất hiện chung với những mẫu nhí trong chương trình thời trang nên Top 5 Hoa hậu Dân tộc 2011 cũng có tình cảm yêu mến về tính năng động, vô tư, sự yêu nghề của các người mẫu nhí nhưng luôn có tác phong làm việc chuyên nghiệp và cầu tiến. Cô cảm thấy thú vị khi theo dõi phần trình diễn của các mẫu teen và người mẫu kids với những thể thể hiện đầy thần thái và thú vị, các em hồn nhiên trong sáng, sáng sân khấu và toả sáng với đam mê của mình. Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc cho biết cảm xúc trong chương trình này khi cũng là người góp phần trong thành công của đêm Gala vinh danh, anh cho biết là cũng thường xuyên làm những chương trình nên quen rồi và cảm thấy bình thường chỉ tập trung vào những việc mà mình đam mê và không bị ảnh hưởng của những vấn đề khác!

Ngoài tham dự sự kiện với trò khách mời, Nguyên Vũ còn tham gia trao giải trong đêm Gala vinh danh.

Cô cùng đạo diễn Tạ Nguyên Phúc người đào tạo nhiều thế hệ người mẫu danh giá, cũng là người thầy giúp cô có những bước catwalk ngày càng hoàn thiện hơn.

Á quân Nam Phong là đồng nghiệp thân thiết với người đẹp Bana, cả hai thường xuất hiện chung một sân khấu thời trang.

Quán quân Mẫu và Tài Năng khá lâu xuất hiện tại sự kiện, anh thân thiết chụp hình với người đẹp khi hội ngộ.

Đẹp đôi bên diễn viên Thanh Thức tại thảm đỏ.

Siêu mẫu Quốc tế Duy Linh, anh cũng là thầy dạy chính cho các bé xuất hiện trong chương trình hôm nay.

Nam vương Nguyên Khang tươi tắn cùng Trương Hải Vân trên thảm đỏ.

Đạo diễn Tuấn Nguyễn.

So kè nhan sắc cùng Á hậu Kim Nguyên.

Đông đảo bạn bè đồng nghiệp hội ngộ tại sự kiện.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn