Được tạo bởi Blogger.

Trịnh Tú Trung cùng Ngọc Lan Vy nhận lời mời tham gia Liên hoan phim Quốc tế Malaysia

TIN SAO VIỆT - Năm 2018 có vẻ là một năm thuận lợi với Trịnh Tú Trung khi vừa đầu năm anh đã được Hiệp hội giải thưởng quốc tế World Rising Stars trao tặng cho nhiều danh hiệu cao quý như Nghệ Sĩ Hài Được Yêu Thích Nhất TV Show hay Người Có Sức Ảnh Hưởng Nhất Với Thiếu Nhi.

Trịnh Tú Trung cùng Ngọc Lan Vy nhận lời mời tham gia Liên hoan phim Quốc tế Malaysia.

Ngọc Lan Vy sau danh hiệu Hoa Hậu Âu Á 2017 cũng mở ra cho cô bé với chiều cao khủng này thêm nhiều cơ hội chạm ngõ với nghệ thuật bên cạnh học tập ở trường, rèn luyện kỹ năng cũng như công tác thiện nguyện của mình.

Đầu năm 2018, theo lời mời của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, cả Trịnh Tú Trung và Ngọc Lan Vy đã có mặt tại buổi hoạt động thiện nguyện cũng như công bố dự án điện ảnh Gạo Chợ Nước Sông. Hiện tại vẫn chưa thể khẳng định cả hai có xuất hiện trong dự án này hay không nhưng nhận được sự quan tâm từ đạo diễn của những dự án chất lượng như Huỳnh Tuấn Anh thì vẫn là một tín hiệu đáng mừng.


Trịnh Tú Trung và Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy hội ngộ diễn viên Huy Khánh tại sự kiện ra mắt phim.

Chưa dừng lại tại đó, Trịnh Tú Trung và Ngọc Lan Vy đã nhận được lời mời từ Ban tổ chức của Malaysia International Film Festival và Malaysia Golden Global Awards (Liên Hoan Phim Quốc Tế Malayasia và Giải Thưởng Quả Cầu Vàng Malaysia) trở thành khách mời danh dự trong suốt Liên hoan phim để cùng tham gia các hoạt động xuyên suốt sự kiện cũng như buổi lễ trao giải.

Liên Hoan Phim Quốc Tế Malaysia và Giải Thưởng Quả Cầu Vàng Malaysia là sự kiện điện ảnh uy tín thường niên với sự tham gia của nhiều tên tuổi trên thế giới, đặc biệt là khu vực Châu Á và các ngôi sao Hong Kong TVB. Được biết năm nay đạo diễn gốc Việt Trần Anh Hùng chính là một trong những giám khảo quyền lực nhất của Liên Hoan Phim và Trịnh Tú Trung, Ngọc Lan Vy là những nghệ sĩ Việt Nam duy nhất có mặt tại sự kiện lần này.

Cũng trong dịp đến với Malaysia lần này, cả hai sẽ cùng gặp gỡ bàn bạc kế hoạch hợp tác, nếu mọi việc ổn thỏa, cả hai sẽ xuất hiện trong bộ phim của đạo diễn người Malaysia sẽ tham dự Liên Hoan Phim Cannes mùa tới. Hy vọng bên cạnh các hoạt động trong nước, Trịnh Tú Trung và Ngọc Lan Vy sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả để đẩy mạnh các hoạt động trên thị trường thế giới.

Trong lúc chờ đợi những hình ảnh tại nước bạn thì hãy cùng xem lại những hình ảnh của Trịnh Tú Trung và Hoa Hậu Nhí Ngọc Lan Vy hội ngội cùng các anh chị nghệ sĩ trong buổi ra mắt dự án "Gạo Chợ Nước Sông":








Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Tom Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn