Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh Miss U30 Việt Nam 2018 khoe dáng bên làng cổ "đất 2 vua"

TIN SAO VIỆT - Làng cổ Đường Lâm thuộc xã Đường Lâm – thị xã Sơn Tây – Hà Nội là làng cổ đầu tiên tại Việt Nam được công nhận là Di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia.

Thí sinh Miss U30 Việt Nam 2018 khoe dáng bên làng cổ "đất 2 vua".

Đây là vùng đất địa linh nhân kiệt, nơi sinh hai vua là vua Phùng Hưng và vua Ngô Quyền. Làng Đường Lâm nằm bên bờ sông Tích Giang hiền hòa với phong cảnh hữu tình đặc trưng cho vùng quê Bắc Bộ.

Trước thềm tết cổ truyền, thí sinh Nguyễn Thị Tuyến (SBD 0073) đã có sự trải nghiệm tại làng cổ Đường Lâm qua bộ ảnh nền nã với áo dài và trang phục hiện tại tạo điểm nhấn trên nền bối cảnh cổ xưa.



Hầu hết các kiến trúc trong làng cổ đều được xây dựng bằng đá ong, vật liệu có sẵn ở các vùng núi phía tây Hà Nội đã tạo nên nét đặc trưng cho Đường Lâm sự cổ kính và ấn tượng.




Thí sinh Nguyễn Thị Tuyến sở hữu một thân hình chuẩn với lợi thế về chiều cao nên những trang phục hiện đại rất thích hợp với cô



Nguyễn Thị Tuyến đang ở vòng bán kết 1 cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018, mặc dù rất bận với công việc ở một công ty sản xuất thiết bị điện tại Gia Lâm – Hà Nội, nhưng cô vẫn dành thời gian để tham dự các hoạt động của cuộc thi, một cách khẳng định và chăm sóc nhan sắc cho bản thân trong xã hội hiện đại.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: BTC Miss U30 Việt Nam 2018
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn