Được tạo bởi Blogger.

Team Trần Ngọc truyền cảm hứng thành công cho hơn 300 thành viên

TIN SAO VIỆT - Trần Ngọc là một người thủ lĩnh thực thụ, trọn tâm và đầy tâm huyết khi đã gắn kết 300 bạn trong team lại với nhau. Và giúp họ thay đổi hoàn toàn cuộc sống và sự nghiệp khi đến với Hanayuki.

Team Trần Ngọc truyền cảm hứng thành công cho hơn 300 thành viên.

Với hơn 300 thành viên, team Trần Ngọc đã có mặt ở khắp 64 tỉnh thành và vươn xa ra tầm quốc tế với sự góp mặt của các hệ thống, đại lý phân phối trên 20 quốc gia như: Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Nhật Bản,...


Với những thành công vượt trội và mục tiêu không ngừng phát triển bền vững, những thành viên trong team Trần Ngọc đã được vinh danh và khen thưởng trong sự ngưỡng mộ và đầy tự hào của toàn bộ hệ thống tại đêm Gala Dinner Hanayuki.

Sự cố gắng của cả team thực sự đã được công nhận và tất cả đã nhận được những điều vô cùng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Khi gia nhập team Trần Ngọc, các thành viên không chỉ được tham gia những khoá học kiến thức chuyên nghiệp cùng với các chuyên gia đầu ngành về sản phẩm cũng như cách chăm sóc khách hàng, cách bán hàng đỉnh cao cũng như cách xây dựng hệ thống bán hàng công nghệ cao và được tổ chức định kỳ mỗi tháng.

Bên cạnh đó, Trần Ngọc còn phát động nhiều chương trình từ thiện để mọi thành viên đều có thể tham gia, đồng thời giúp mọi người gắn bó với nhau hơn.

Từ những hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa, cả team đã mang lại niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống cho bao nhiêu mảnh đời. Thắp sáng cho những khát khao và hoài bão cho người trẻ Việt.

Nếu bạn là người có ý chí, muốn thay đổi bản thân, luôn khát khao và nỗ lực không ngừng hãy cùng gia nhập team Trần Ngọc. Có thể bạn không thể làm cho cả team thành công nhưng chắc chắn cả team sẽ giúp bạn thành công.



Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn