Được tạo bởi Blogger.

NTK Đinh Bách Đạt tung 120 bộ trang phục trong 3 đêm Lễ hội Bartender Street Event

TIN SAO VIỆT - Ngày 6/2/2018 vừa qua, tại The New City Quận 2 đã diễn ra buổi họp báo công bố chương trình Bartender Street Event 2018 - Lễ hội cocktail lần đầu tiên ở Việt Nam.

NTK Đinh Bách Đạt tung 120 bộ trang phục trong 3 đêm Lễ hội Bartender Street Event.

Chương trình diễn ra xuyên suốt trong 3 ngày 9-10-11 tháng 2 với những sự kiện đường phố sôi động: KHÁM PHÁ VĂN HÓA DỪA TRUYỀN THỐNG, DJ SHOW, VẼ HENNA & XEM BÀI TAROT.


Trong 3 đêm NIGHT SHOW tại Bartender Street Event 2018, khán giả sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những BST của nhà thiết kế nổi tiếng Đinh Bách Đạt với sự tham gia trình diễn của 40 người mẫu, thể hiện 120 bộ trang phục, trong đó gần 80 bộ Áo Dài đa phong cách.

Đến tham dự buổi họp báo có sự xuất hiện của dàn người mẫu trẻ đẹp, khoác trên mình những bộ Áo Dài rực rỡ của NTK Đinh Bách Đạt.


Top 10 Ms&Mr AoDai 2017 Nguyễn Nhung và người mẫu Huy Phong "đồng thanh đồng thủ" trong BST "Nhân Duyên" - BST dành cho những cặp tình nhân.




Người mẫu Trúc Thảo đỏm dáng với phong cách Cô Ba Sài Gòn, tuy nhiên dưới bàn tay của NTK Đinh Bách Đạt đã cắt phăng đi chiếc cổ cao truyền thống, thay vào đó là chiếc cổ thuyền Trần Lệ Xuân, khoe trọn bờ vai và dáng cổ quyến rũ của người phụ nữ.


Một BST khác, Lemur BachDat - kế thừa từ LeMur Cát Tường, đưa những chi tiết Tây hóa vào chiếc Áo Dài. Người mẫu Ngọc Thủy đại diện thể hiện phong cách này.

3 cô gái - 3 phong cách Áo Dài khác nhau với sức lôi cuốn khó tả.

Các chàng trai cũng có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Theo đó, Lê Hoàng Gia Lâm thể hiện "My Style" trong một cách điệu khá táo bạo.

Chàng trai Huy Phong cổ điển, baby với chiếc Áo Dài họa tiết cung đình.

Bạn trẻ Khanh Minh đạo mạo trong chiếc Áo Dài Cách Tân vẽ cá chép sinh động.

Dàn người mẫu xinh đẹp cùng NTK Đinh Bách Đạt (giữa).

NTK Đinh Bách Đạt cho hay, Lễ hội lần này sẽ đưa quý khán giả chìm đắm vào một thế giới thời trang sống động và đẳng cấp.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Ngô Viết Đại Dương
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn