Được tạo bởi Blogger.

Ngắm MC diễn viên Vũ Mạnh Cường điển trai xuống phố đầu Xuân

TIN SAO VIỆT - Sau thời gian nghỉ Tết ngắn ngủi tại quê nhà Tây Ninh, nam MC - diễn viên tiết lộ kế hoạch trong năm mới. Vũ Mạnh Cường cho biết, anh cùng ekip quyết định xây dựng hình ảnh người đàn ông lịch lãm, đa tài trong nghệ thuật nhằm mang đến màu sắc mới mẻ cho khán giả.

Ngắm MC diễn viên Vũ Mạnh Cường điển trai xuống phố đầu Xuân.

Theo lời khuyên từ giám khảo Việt Hương, Việt Trinh khi tham gia "Người nghệ sĩ đa tài", Vũ Mạnh Cường lựa chọn kịch bản thích hợp để tham gia phim ảnh trong năm nay. Cạnh đó, anh cùng ekip lên kế hoạch phát triển mạnh về truyền thông cho Vũ Mạnh Cường trong năm nay.

Nam MC gốc Tây Ninh chia sẻ, showbiz ngày càng khắc nghiệt và mức độ cạnh tranh của những nhân tố trẻ càng cao. Vì thế, cạnh những bước đệm có sẵn thời gian qua khi liên tiếp dẫn dắt những sự kiện lớn, Vũ Mạnh Cường học hỏi thêm các kỹ năng mềm nhằm phục vụ cho công việc MC, song song với việc diễn xuất. Xác định bước vào guồng quay của làng giải trí, song Vũ Mạnh Cường cho biết anh không thỏa hiệp với những `chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi. Hiện tại, nam MC hài lòng với công việc trên đà phát triển định và lượng fans trung thành thời gian qua. Anh sẽ tích cực hoạt động nhằm tìm kiếm thêm những khán giả mới và cộng động fans trung thành. Anh cũng cho biết sẽ học thêm một chuyên ngành mới trong năm nay.

"Bao năm hoạt động trong làng giải trí, Cường hiểu những ồn ào đời tư góp phần giúp nghệ sĩ được chú ý. Nhưng bản tính Cường bao lâu nay vẫn thích chứng minh bản thân bằng công việc, định hướng phát triển riêng. Giữa danh vọng và danh dự gia đình, Cường không chấp nhận thỏa hiệp nhằm mưu cầu sự nổi tiếng hay thành tâm điểm trong thời gian nhất định. Có thể đường mình đi chậm một chút, nhưng khi nhìn lại là cả quá trình phấn đấu tích cực sẽ thấy ý nghĩa và giá trị bản thân còn nguyên vẹn sau bao năm vào showbiz" - Vũ Mạnh Cường tâm sự.

Trong những hình ảnh vừa thực hiện, Vũ Mạnh Cường cùng ekip lên ý tưởng dựa trên sự thanh lịch của đàn ông, kết hợp với nét phóng khoáng, khỏe khoắn của sporty. Cách phối đồ, phụ kiện tạo nên vẻ lịch lãm nhưng đầy phá cách và không nhàm chán cho người xem. Vũ Mạnh Cường đầu tư mạnh tay hơn về mặt hình ảnh cá nhân trong năm nay nhằm xứng đáng với danh xưng "MC các cuộc thi nhan sắc" do khán giả phong tặng. Năm 2017 vừa qua, Vũ Mạnh Cường lên ngôi Á quân 1 tại cuộc thi "Quý ông lịch lãm" và giành giải 3 "Người Nghệ Sỹ Đa Tài". Cạnh đó, anh tham gia nhiều chương trình lớn và tạo dấu ấn trong lòng khán giả.















Stylist: Vin Nguyễn
Photo: Vũ Huy Bình
Makeup & Hair: Đạt Nguyễn
Costume: V.82 Store, Moaz, Dominique Saint Paul

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn