Được tạo bởi Blogger.

Nam Phong, Đoàn Thanh Tài và Phan Thị Mơ khoe sắc tại Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ 2018

TIN SAO VIỆT - Tối qua hàng trăm văn nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật đã cùng tề tựu trên thảm đỏ Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ 2018 để chung niềm vui trong một đêm tiệc hoành tráng và đặc sắc trước thềm năm mới. Chương trình được tổ chức và phát sóng trên kênh Let’s Viet lúc 18:30 ngày 6/2/2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nam Phong, Đoàn Thanh Tài và Phan Thị Mơ khoe sắc tại Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ 2018.

Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ 2017 với sự tham gia của nhiều anh chị em, nghệ sỹ như Hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Như Quỳnh, Quý Bình, Đoàn Thanh Tài, Nam Phong, Phan Thị Mơ, Hà Thu, Diệp Bảo Ngọc... Dàn nghệ sĩ đầu tư váy áo, phụ kiện bắt mắt tạo nên màu sắc tươi mới cho sự kiện lớn nhất năm dành cho văn nghệ sĩ và giới làm nghệ thuật.

Nam Phong - Quý Bình - Đoàn Thanh Tài.

Hoa hậu Pham Hương.

Diễn viên Hồ Bích Trâm và Quán quân Lê Dương Bảo Lâm.

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến và Diễn viên Trương Thế Vinh.

Siêu mẫu Diễn viên Nam Phong từng đoạt giải "Ông hoàng năm 2017" và năm nay anh được nhà thiết kế Minh Hùng thiết kế riêng cho bộ trang phục ra dáng "ông hoàng" để dự Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ 2018 và khi anh xuất hiện tại Hội Xuân, đã một lần nữa toả sáng và thu hút sự chú ý của đồng nghiệp và khán giả tại hội xuân


Siêu mẫu Diễn viên Nam Phong.

Đoàn Thanh Tài, Phan Thị Mơ, Nam Phong là những người anh em thân thiết trong showbiz, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện và cả 3 đã có một năm đầy thắng lợi. Đoàn Thanh Tài được đề cử đến 2 giải Mai Vàng và kinh doanh đầy thuận lợi. Phan Thị Mợ thì đoạt giải thưởng diễn viên được yêu thích của Ngôi Sao Xanh và nhận nhiều phim cũng như quảng cáo. Còn Nam Phong thì đoạt giải người mẫu được yêu thích nhất 2017 và tham gia nhiều phim cũng như nhiều show thời trang.



Đoàn Thanh Tài - Phan Thị Mơ - Nam Phong.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn