Được tạo bởi Blogger.

Mon 2k gặp gỡ danh hài Chí Tài cùng dàn mỹ nhân thi Hoa hậu tại Mỹ

TIN SAO VIỆT - Những ngày vừa qua, danh hài hải ngoại Chí Tài bất ngờ xuất hiện bảnh bao bên cạnh Hotgirl Á khôi Mon 2k (Trần Ngọc Ánh) cùng hàng loạt tên tuổi quyền lực trong nước và hải ngoại như NSND Trần Nhượng (Giám đốc Nhà hát kịch Công an Nhân dân), "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân, ông Thành Kim Lợi, đạo diễn Aaron Khánh, bầu show hải ngoại Quí Ngọc, nghệ sỹ Cẩm Vân - Khắc Triệu, Kim Tiểu Long,... cùng nhiều người đẹp, hoa hậu và các doanh nhân nổi tiếng khác.

Mon 2k gặp gỡ danh hài Chí Tài cùng dàn mỹ nhân thi Hoa hậu tại Mỹ.

Tại sự kiện được diễn ra tại khách sạn 5 sao Sheraton sang trọng bậc nhất Sài Thành, danh hài Chí Tài tươi cười chụp ảnh cùng hotgirl đình đám Mon 2k và liên tiếp pha trò làm không khí trong hội trường trở nền náo nhiệt và các thí sinh thoải mái hơn khi gặp gỡ các nhà tài trợ, doanh nhân và BTC trước khi lên đường qua USA thi Hoa hậu vào tháng 6 năm nay.



Nổi bật tại sự kiện, Hotgirl Á khôi Mon 2k được tháp tùng bởi ca nhạc sĩ A Tuân - "Ông trùm mạng xã hội" - người đàn ông quyền lực đang thao túng mạng xã hội facebook & người bạn bầu show hải ngoại nổi tiếng Quí Ngọc (em nuôi danh ca Ngọc Sơn) - người đứng sau hỗ trợ nhiều sự kiện cho các ca sĩ nổi tiếng. Trong sự kiện cô nàng xuất hiện rạng rỡ như một nàng công chúa đài các và luôn tươi cười khi các ống kính phóng viên liên tục lia về phía mình một cách rất chuyên nghiệp.




Được biết sau khi gây bão mạng xã hội và xuất sắc đoạt Á khôi Nét đẹp Công sở 2017, catxe của Mon 2k đã tăng vọt khi vuợt qua hàng ngàn mỹ nhân xinh đẹp cả nuớc cùng á hậu Huyền My xuất hiện trong TVC quảng cáo trà Dr.Thanh của tập đoàn Tân Hiệp Phát. Và mới đây nhất, cô gái này vừa đuợc nhãn hàng bên Thái Lan mời chụp quảng cáo trị giá hơn 2.000 USD.



Trong năm 2018, Mon 2k muốn tiếp tục khẳng định mình trong năm nay bằng cuộc thi Hoa hậu tại Mỹ. Cô muốn mọi người nhìn nhận sự nỗ lực thay đổi của mình bằng tài năng, bản lĩnh thay vì những thị phi.



Và nếu lần này thành công thì Mon 2k sẽ là hoa hậu thứ 3 hiếm hoi "hot" thật sự sau Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương và H’Hen Nie. Ai cũng có quyền ước mơ và chúng ta cùng chúc cho ươc mơ của cô gái này thành hiện thực.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn