Được tạo bởi Blogger.

Hanayuki: Lộ "bản kiểm điểm" bá đạo đầu năm

TIN SAO VIỆT - Mới đầu năm, sếp tổng Hanayuki là doanh nhân Di Băng đã đưa ra "bản kiểm điểm" có nội dung vô cùng bá đạo.

Hanayuki: Lộ "bản kiểm điểm" bá đạo đầu năm.

Biên bản khiển trách dành cho các bạn trong hệ thống Hanayuki không may vi phạm nội quy.

Tuy nhiên, khi đọc kỹ thì nội dung vô cùng bá đạo, không quá nặng nề như biên bản truyền thống.

Hanayuki là hệ thống mỹ phẩm cao cấp với hơn 5.000 thành viên trên toàn Việt Nam và cả nước ngoài. Bên cạnh việc trao thưởng để khích lệ tinh thần phấn đấu của các bạn trong hệ thống thì ban lãnh đạo Hanayuki cũng có những quy định nghiệm ngặt trong nội quy kinh doanh và hợp tác.

Các thành viên được vinh danh đêm Gala Dinner tổng kết hoạt động 2017.

Để quản lý cả một tập thể đạt thành tích tốt thì doanh nhân Di Băng cũng có những hình thức khiển trách "đúng người đúng tội", nên cô rất được các nhân viên cấp dưới nể phục. Khi tham gia vào hệ thống Hanayuki, các bạn sẽ được đào tạo kỹ lưỡng, chuyên nghiệp về đặc tính sản phẩm Hanayuki để tư vấn cho khách hàng và sử dụng hiệu quả. Hệ thống nhân viên chăm sóc da được được đào tạo bài bản.

Ban lãnh đạo thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện chuyên môn cho hệ thống để bổ sung kiến thức và kỹ năng bán hàng.

Và một trong những lý do Hanayuki phát triển bền vững như vậy là sự hỗ trợ hết mình của Công ty Hanayuki đối với các nhà phân phối, đại lý và chi nhánh công ty. Các sản phẩm của HANAYUKI được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chứng nhận CGMP-ASEAN (Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm), do Bộ Y tế chứng nhận. Đồng thời, nhà máy sản xuất đạt chứng nhận ISO 9001& ISO 14001 do tổ chức quốc tế Intertek chứng nhận. Hiện tại, Hanayuki là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được tin dùng trong cả nước và nước ngoài.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn