Được tạo bởi Blogger.

Dàn người đẹp Hà thành diện áo dài rạng rỡ xuống phố đón Xuân

TIN SAO VIỆT - Những tà áo dài truyền thống đem đến vẻ đẹp duyên dáng, trang trọng và nền nã cho các người đẹp Hà Thành tự tin xuống phố đón Xuân.

Các người đẹp xuống phố với tà áo dài thướt tha.

Nếu như chiếc áo dài truyền thống là hiện thân của sự trang nghiêm, lễ nghi và mẫu mực thì chiếc áo dài cách tân lại đem đến một luồng sinh khí khác biệt, trẻ trung, phóng khoáng hơn.

Áo dài cách tân không quá trang trọng, phù hợp cho những bộ ảnh chụp hình đón Tết cổ truyền, vừa năng động và thoải mái để mặc du Xuân trong tiết trời Hà Nội những ngày đầu năm mới.

Chuyên gia đào tạo người mẫu Phạm Tuân bên cạnh đàn em là các người đẹp trong những mẫu thiết kế của bộ sự tập "Chào Xuân".

Phạm Tuân diện áo dài đỏ rực sắc Xuân. Mới đây chuyên gia đã nhận lời mời làm Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu U38 Việt Nam dành cho giới doanh nhân sẽ được diễn ra vào tháng 3 tại Hà Nội.

Sau thời gian kín tiếng lo việc gia đình, Á hoàng Nguyễn Thanh Vân đã tái xuất trong bộ ảnh cùng chuyên gia Phạm Tuân. Cả hai xuống phố trong tiết trời Xuân Hà Nội.

Người đẹp Linh Thùy nhận được rất nhiều lời mời làm Giám khảo khi đoạt danh hiệu Á khôi Áo dài.

Á khôi Tài sắc Hà Lii gây ấn tượng bởi nụ cưởi tươi sáng.

Cặp đôi chuyển giới La Lam và Dương Tú Anh là hai người đẹp đang rất "hot" trong cộng đồng LGBT Việt Nam.

Người đẹp Ngọc Phương đến từ Phú Thọ. Năm 2017 được coi là năm thành công của người đẹp khi cô đoạt Á khôi 1 trong cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam.

Á khôi Nhan sắc Bích Phương (ngoài cùng bên phải) gây ấn tượng bởi chiều cao vượt trội (1m77). Hiện người đẹp đang là sinh viên trường Đại học Nội vụ và làm người mẫu.

Áo dài: Myra Nguyễn 
Makeup: Hương Chanel – Tina Nguyễn 
Photo: Tuấn Anh Zibi – Ken NB

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn