Được tạo bởi Blogger.

CLB Người Dẫn Chương Trình tổ chức đêm nhạc "Hương Xuân" chào đón năm mới

TIN SAO VIỆT - Ngày 12/2/2018 (tức 28 Tết), CLB Người Dẫn Chương Trình phối hợp cùng Nhà Văn Hóa Thanh Niên (NVH Thanh Niên) sẽ tổ chức đêm nhạc Gala hoành tráng với chủ đề "Hương Xuân" tại sân khấu lớn 4A Nhà Văn hóa Thanh niên.

CLB Người Dẫn Chương Trình tổ chức đêm nhạc "Hương Xuân" chào đón năm mới.

Đêm diễn hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn do chính các thành viên của CLB Người Dẫn Chương Trình NVH Thanh Niên thể hiện.


Gala Hương Xuân là một hoạt động định kỳ được tổ chức hàng năm, mỗi dịp năm mới. Để chào đón năm Mậu Tuất 2018, Ban Tổ Chức NVH Thanh Niên tiếp tục mang đến một đêm nhạc đầy sắc xuân cho khán giả. Đêm diễn chào đón sự xuất hiện của các cán bộ nhân viên NVH, thành viên của CLB Người Dẫn Chương Trình, đặc biệt là những thành viên mới cùng nghệ sĩ khách mời. Tất cả sẽ mang đến cho người xem những màn trình diễn vô cùng thú vị và mãn nhãn.



Đêm nhạc cũng là cơ hội để các thành viên phô diễn tài năng ca múa hát của mình. Tại đây, khán giả sẽ được chứng kiến những tiết mục đặc sắc, được đầu tư bài bản và chuẩn bị công phu nhằm tái hiện không khí mùa xuân đang ùa về khắp nơi trên Thành phố.

Không dừng lại ở đó, sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời cũng là một điểm thú vị, trở thành món ăn hấp dẫn tạo nên một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn mang đậm hương vị mùa xuân cho người xem.


“Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nhà Văn hóa Thanh niên phối hợp cùng CLB Chương Trình Người Dẫn tổ chức Gala Hương Xuân. Chương trình năm nay được đầu tư hoành tráng hơn, với mong muốn dành tặng những món quà tinh thần cũng như lời cảm ơn chân thành mà Nhà Văn hóa Thanh niên nói chung và CLB Người Dẫn Chương Trình nói riêng muốn gửi đến tất cả khán thính giả, những thành viên có đóng góp và ủng hộ tích cực trong suốt một năm vừa qua. Trong năm Mậu Tuất 2018, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư, phát triển con người với hy vọng ươm mầm những tài năng tương lai, góp phần tạo ra nguồn lực lao động chất lượng cao cho khu vực thành phố Hồ Chí Mình và các tỉnh thành trên cả nước”, đại diện NVH Thanh Niên, đơn vị tổ chức đêm nhạc chia sẻ.


Đêm nhạc đánh dấu chặng đường 18 năm kể từ ngày thành lập CLB Người Dẫn Chương Trình đến nay. Dù trải qua nhiều khó khăn và thử thách, CLB vẫn luôn duy trì và phát triển vững mạnh từng ngày.


Gala Hương Xuân cũng là cột mốc để mỗi thành viên CLB cùng nhìn lại chặng đường mà mình đã đi qua trong suốt một năm qua, đúc kết những bài học kinh nghiệm, sát vai nhau vượt qua mọi khó khăn, tiếp bước xây dựng CLB trở thành một nơi không chỉ giúp trao dồi kỹ năng chuyên môn, là còn là một gia đình, một môi trường giao lưu thân thiện để các bạn trẻ thoả sức sáng tạo và sống hết mình với đam mê nghề dẫn.







Ngọc Mai – Tấn Ngà | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn