Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia Phạm Tuân chấm thi Hoa hậu dành cho doanh nhân

TIN SAO VIỆT - Chuyên gia đào tạo người mẫu, hoa hậu vinh dự được BTC cuộc thi Hoa hậu tại Hà Nội mời làm giám khảo để chọn ra đại diện xứng đáng cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Chuyên gia Phạm Tuân chấm thi Hoa hậu dành cho doanh nhân.

Từng được mời chấm thi rât nhiều các cuộc thi nhan sắc, kinh nghiệm đào tạo nhiều năm, chuyên gia Phạm Tuân đã nhận được sự tin tưởng từ phía BTC cuộc thi cho vị trí giám khảo trong đêm chung kết sẽ được diễn ra vào cuối tháng 3 tới đây tại Hà Nội.

Chuyên gia Phạm Tuân trên sân khấu trao giải tại cuộc thi Hoa khôi.


Nhận được lời mời, Phạm Tuân cho biết: "Tôi rất vinh dự và tự hào khi được BTC giao trọng trách quan trọng để tìm ra ngôi vị Hoa hậu trong một cuộc thi giành cho doanh nhân. Với một người từng có kinh nghiệm chấm thi nhan sắc, tôi tin mình sẽ tìm ra người xứng đáng nhất. Để được mời vào vị trí ban giám khảo, tất nhiên tôi đã được BTC hoàn toàn tin tưởng, vì vậy tôi sẽ không cho phép mình để chuyện tình cảm xen vào công việc".

Cuộc thi Hoa hậu tại Hà Nội là cuộc thi đầu tiên năm 2018 mà chuyên gia này tham gia ngồi chấm thi.

Năm 2017 được coi là một năm rất thành công của chuyên gia Phạm Tuân khi anh liên tiếp nhận nhiều lời mời chấm thi các cuộc thi như: Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam, Hoa khôi Áo dài, Hoa khôi Ảnh Việt Nam,...

... cho đến các cuộc thi dành cho sinh viên như: Nữ sinh duyên dáng Học viện Nông nghiệp, Hoa khôi sinh việt Luật, Miss Đại học Văn hóa,...


Hình ảnh mới nhất của chuyên gia đòa tạo hoa hậu Phạm Tuân.

Cuộc thi Hoa hậu tại Hà Nội không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà còn là nơi tôn vinh tài năng và sắc đẹp của nữ doanh nhân Việt nói riêng và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung. Vương miện Hoa hậu sẽ được trao cho người xứng đáng nhất với tất cả các tiêu chí mà cuộc thi đề ra: Sắc đẹp - Tài năng - Trí tuệ và Lòng nhân ái.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn