Được tạo bởi Blogger.

"Chở xuân về trên rẻo cao" đã về đến Ia Lốp - Ea Súp - Đắk Lắk

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, đoàn từ thiện "Ấm tình miền Trung" với chương trình "Chở xuân về trên rẻo cao" của đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn đã trở về Tp.HCM sau khi hoàn thành xong chuyến thiện nguyện chở xuân về với đồng bào Tây Nguyên, xã giáp biên giới Ia Lốp, thuộc huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk ngay khi vừa kết thúc đêm nhạc thời trang đấu giá từ thiện cùng tên diễn ra tại nhà hát VoH Music One.

"Chở xuân về trên rẻo cao" đã về đến Ia Lốp - Ea Súp - Đắk Lắk.

Chuyến đi có sự tham gia dẫn đoàn của đạo diễn thời trang nổi tiếng Nguyễn Anh Tuấn cùng Hoa hậu trang sức Trần Thùy Trang, Nexttop Hạ Trang, Người mẫu Ngọc Thảo, Ngự Bình, Thái Quốc Huy... cùng chuyên gia makeup Trinh Nguyễn, phóng viên Nguyễn Thông, nhiếp ảnh Nguyễn Xuân Huy, Nguyễn Tài cùng nhiều mạnh thường quân khác. Thương hiệu Green Leaf VietNam đã đồng hành xuyên suốt cùng đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn từ ủng hộ tài chính đến tài trợ xe đưa đón văn nghệ sĩ suốt chương trình.



Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ: "Phải đồng hành trực tiếp với đoàn đi thì mới biết được sự gian nan cực khổ như thế nào. Chúng tôi xuất phát từ lúc 20g tối nhưng đến hơn 12 giờ trưa hôm sau mới đến nơi. Vì là xã giáp biên giới nên hầu như trên đường đi chúng tôi phải băng qua hàng trăm km đường rừng, phải đến nơi đây thì mới biết người dân nghèo khổ như thế nào, cách hàng chục km mới có một căn nhà lá lụp xụp, bốn bề toàn đồng khô cỏ cháy. Vì khí hậu khắc nghiệt và cái nóng khủng khiếp nên hầu hết cây cối đều chết rụi do thiếu nước. Miền Trung và Tây Nguyên đang vào mùa rét và có nơi chỉ có 10 độ C, nhưng với Ia Lốp vẫn phải đón nhận cái nóng cháy da".


Khi nghe tin đoàn từ thiện từ Tp.HCM đến, hơn 300 người dân nơi đây đã tụ họp về Uỷ ban nhân dân xã từ lúc 8g sáng và phải đứng dưới nắng đến hơn 12g trưa đoàn mới đến. Khi hai chiếc xe đoàn vừa đến, một chở người và một chở lương thực gồm gạo, dầu ăn, bột ngọt... thì cái không khí nóng bức đã được xua đi và người dân đã vui vẻ háo hức hẳn lên. Một cụ già chia sẻ: "Chúng tôi đến đây từ lúc 8g sáng và đứng đợi đoàn mình, những bộ trang phục chúng tôi đang mặc là những bộ trang phục đẹp nhất để đón đoàn mình".

Gần 300 phần quà và tiền được trao sạch tận tay bà con nghèo và người thân của những nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam chỉ trong vòng 1 tiếng dưới sự giúp sức của Phó chủ tịch tỉnh Đắk Lắk, Phó chủ tịch huyện Ea Súp và cán bộ xã Ia Lốp.


"Đây là chút quà nhỏ của nhiều mạnh thường quân tại Tp.HCM gửi đến bà con Ia Lốp, mong bà con ăn tết vui vẻ, được nhiều sức khỏe và trong năm mới chúc bà con thành công hơn. Tôi cũng chân thành cám ơn Nhà thiết kế Đan Hà, Á hậu Doanh nhân Việt Toàn cầu Thương Bella, Doanh nhân Thu Thảo, Doanh nhân Trần Quốc Tuấn - thương hiệu Green Leaf Vietnam và nhiều mạnh thường quân khác đã hỗ trợ hết mình cho chuyến từ thiện được hoàn thành tốt đẹp", đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn bộc bạch.

Cùng ngắm lại những hình ảnh của chuyến trao quà từ thiện đầy ấm áp tại Đắk Lắk:













Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyễn Xuân Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn