Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Nguyên Vũ một mình dẫn dắt "Hãy Nghe Tôi Hát" mùa 2018

TIN SAO VIỆT - "Hãy Nghe Tôi Hát 2018" tiếp tục mang đến cho khán giả không gian âm nhạc ấn tượng nhất với những gương mặt mới: Võ Hạ Trâm, Mai Quốc Việt, Như Trang, Trần Vũ, Cao Mỹ Kim, Nguyễn Lê Bá Thắng.

Ông Phú - Tổng giám đốc Công ty Jet Studio lên trao hoa cho siêu mẫu, diễn viên Nam Phong, ca sĩ MC Nguyên Vũ, danh ca Giao Linh, Sơn Tuyền, Mạnh Đình.

Ngay từ khi ra mắt, "Hãy Nghe Tôi Hát" đã chiếm trọn cảm tình của người xem với định dạng mới lạ khi lẫn người chơi và cả ban giám khảo đều là nghệ sĩ nổi tiếng. Sau hai mùa thi, chương trình càng khẳng định vị trí trong lòng khán giả cũng như nhận được sự đồng thuận, đánh giá cao từ giới chuyên môn để trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất của Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long.


Giám khảo xuyên suốt 13 tập thi của "Hãy Nghe Tôi Hát 2018" là hai danh ca Phương Dung và Thái Châu. Ngoài ra, mỗi đêm thi chương trình có thêm sự góp mặt của một giám khảo chủ đề gồm những tên tuổi nổi tiếng như: danh ca Giao Linh, ca - nhạc sĩ Đức Huy, danh ca Sơn Tuyền, ca sĩ Mạnh Đình, nhạc sĩ Nguyễn Hưng, danh ca Bảo Yến, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Trường Vũ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... Họ được xem là "linh hồn" của đêm thi vì các thí sinh sẽ trình diễn lại các bài hát nổi tiếng nhất trong sự nghiệp ca hát của các vị giám khảo này.

Danh ca Mạnh Đình, Giao Linh, Thái Châu, Phương Dung, Sơn Tuyền.

Mỗi tập thi đều có một tiết mục biểu diễn riêng của giám khảo chủ đề, khán giả sẽ được thưởng thức lại những ca khúc hit lừng lẫy của họ trên sân khấu chương trình "Hãy Nghe Tôi Hát 2018" cùng với sự dẫn dắt của MC ca sĩ Nguyên Vũ. Anh cũng là MC liên tục của 3 mùa "Hãy Nghe Tôi Hát" nhưng đặc biệt chương trình năm nay, Nguyên Vũ sẽ một mình đảm nhận vị trí dẫn chương trình mà không có bạn dẫn Anh Thơ quen thuộc như hai mùa trước.

Chương trình "Hãy Nghe Tôi Hát" phát sóng vào lúc 21 giờ bắt đầu từ 1/3/2018 thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1.



Chương trình năm nay, Nguyên Vũ sẽ một mình đảm nhận vị trí dẫn chương trình mà không có bạn dẫn Anh Thơ quen thuộc.

Ca sĩ Nam Cường.

Siêu mẫu diễn viên Nam Phong.

Ca sĩ diễn viên MC Nguyên Vũ.

Ca sĩ Cao Mỹ Kim.

Danh ca Ngọc Sơn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn