Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Cao Mộng Thu Huyền đẹp dịu dàng trong bộ ảnh đón Xuân

TIN SAO VIỆT - Trong không khi vui tươi, rộn ràng chào đón Xuân Mậu Tuất 2018, Á hậu Cao Mộng Thu Huyền đã thực hiện bộ ảnh mới trong tà áo dài truyền thống dịu dàng và thướt tha.

Á hậu Cao Mộng Thu Huyền đẹp dịu dàng trong bộ ảnh đón Xuân.

Sau thành công từ cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 diễn ra tại Hàn Quốc với ngôi vị Á hậu 1 chung cuộc, Cao Mộng Thu Huyền ngày càng ghi được dấu ấn trong lòng người hâm mộ với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, sự thân thiện, nụ cười tươi cùng thân hình gợi cảm.


Để chào đón xuân Mậu Tuất 2018, Thu Huyền đã thực hiện bộ ảnh xuân dịu dàng trong tà những tà áo dài của nhà thiết kế Brian Võ và được thực hiện bởi nhiếp ảnh Shine Nguyễn.


Bộ ảnh được thực hiện ở chợ Bến Thành, một địa điểm đặc trưng của Sài Gòn trứ danh. Xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống cùng nụ cười rạng rỡ, Cao Mộng Thu Huyền toát lên vẻ đẹp thanh tú cùng sự dịu dàng đậm nét Á Đông của người phụ nữ Việt Nam.


Những mẫu áo dài mang màu sắc rực rỡ, tươi mới đã làm tôn lên được đường nét cơ thể quyến rũ cùng vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm của nàng Á hậu khiến cho nhiều mỹ nhân Việt phải ghen tỵ. Được biết, hiện tại Thu Huyền đang làm đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm giúp thon dáng và đẹp da của HERR (Thái Lan) và đồng thời cô cũng kinh doanh dòng sản phẩm này.


Khi được hỏi về những dự định trong năm 2018, Cao Mông Thu Huyền cho biết cô sẽ đẩy mạnh phát triển kinh doanh dòng sản phẩm này hơn cũng như sẽ giúp cho những người phụ nữ Việt thực hiện ước mơ thon dáng, đẹp da cùng dòng sản phẩm của HERR.


Ngoài ra, Thu Huyền cho biết cô còn rất nhiều dự định và cô đang bắt đầu lên kế hoạch để thực hiện những dự định đó.



Thu Huyền cũng gửi lời chúc tới tất cả mọi người lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, an khang thịnh vượng và may mắn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn