Được tạo bởi Blogger.

Vũ Thu Trà My: Đam mê và thành công bằng chính tài năng của mình

TIN SAO VIỆT - Giữa làn sóng âm nhạc với những cái tên đình đám, nhưng hẳn khán giả vẫn chẳng thể quên được một cô gái mang nét đẹp kiêu kỳ với hàng loạt thành tích học tập cũng như trong công việc luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Vũ Thu Trà My: Đam mê và thành công bằng chính tài năng của mình.

Gặp lại Trà My, cô gái sinh năm 1994, là sinh viên tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội năm 2018 đầy ắp năng lượng, Trà My đã nhận được những lời khen ngợi từ công chúng rất nhiều.

Là một cô nàng tài năng với nhiều công việc khác nhau như: người mẫu, MC, biên tập viên... Tuy nhiên, Vũ Thu Trà My đã có những bước đi đầu tiên trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Mới đây khi trả lời báo chí, Trà Mỹ cũng cho biết do biến động của năm 2017 khá nhiều nên Trà My chưa có gì nổi bật. Nhưng vừa bước vào 2018, Trà My đã thực hiện những mục tiêu còn giang dở ngay lập tức.



Chia sẻ về lần tung MV cover ca khúc "Xuân này con không về" - một ca khúc đã được rất nhiều ca sĩ tên tuổi thể hiện nhưng Trà My vẫn quyết định chọn ca khúc này là vì: "Đây là 1 bài hát mình thích đã lâu, cũng đang ở thời điểm giáp Tết nên mình muốn coi như món quà dành tặng tới mọi người, đặc biệt những người con ăn Tết xa nhà. Nói có thể mọi người không tin nhưng MV "Xuân này con không về" chỉ thực hiện vỏn vẹn trong vòng 3 tiếng đồng hồ từ setup bối cảnh đến quay hoàn thiện. May mắn là mình và bên sản xuất âm nhạc Hoàng Trần Studio hay ekip quay của AFTERIMAGE, các bạn guitar cùng chuyên gia makeup Cún Vũ đã rất ăn ý với nhau nên phối hợp một cách nhịp nhàng, nhanh chóng".



Với bản cover guitar mộc mạc cùng chất giọng trong trẻo với những nốt cao thanh, Trà My đã thật sự chinh phục khán giả bởi tài năng thực thụ của mình. Nếu như cô nàng tiến xa hơn vào con đường ca hát chuyên nghiệp, hứa hẹn Vũ Thu Trà Mỹ sẽ là một cái tên sáng giá.



Khi được hỏi về con đường Trà My lựa chọn, cô chia sẻ: "Thật sự chắc có thể nói nghệ thuật ngấm vào mình từ nhỏ. Ngày bé lúc mình còn chưa biết chữ, mẹ mình đã dạy mình học thuộc hay còn gọi là học vẹt các bài thơ và những kịch bản để giới thiệu chương trình thiếu nhi trên VTV1, cũng như tham gia sinh hoạt CLB thiếu nhi. Nhưng lúc đó chắc bố mẹ mình chỉ nghĩ đưa con đi tham gia cho tự tin hơn. Nhưng mình đã xác định trong đầu đó là niềm đam mê duy nhất".

Trà My cũng thông tin thêm: "Mình dự định sẽ tiếp tục ra những sản phẩm cover có chất lượng dành tặng tất cả mọi người, đồng thời có thể tìm thêm 1 ngành nghề khác để song song với việc đi hát".



Bản thân Trà My là một cô gái tài năng, cô còn là một người mẫu ảnh, đó cũng là một trong rất nhiều nghề tay trái của cô. Trong buổi trò chuyện, Trà My cũng tâm sự: "Có lẽ thành công, và đi được quãng đường như vậy trong nghệ thuật, Trà My phải nói lời cảm tạ sâu sắc gửi đến những người thầy cô đã dìu dắt Trà My".

Chúc mừng cô gái Trà My có được một MV cover đầu tiên, chúc cô gái đã và đang dần được công chúng công nhận là một ca sĩ chuyên nghiệp. Hãy cùng xem bản cover "Xuân này con không về" của ca sĩ Vũ Thu Trà My tại địa chỉ: https://m.youtube.com/watch?v=vO3UZijEdRA.



Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn