Được tạo bởi Blogger.

Top 5 HHHV Tiêu Ngọc Linh "tiếp lửa" tại học viện Saostyle Academy

TIN SAO VIỆT - Bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn của người mẫu Tiêu Ngọc Linh đã giúp các em nhỏ ngày càng tự tin trên con đường làm mẫu chuyên nghiệp.

Top 5 HHHV Tiêu Ngọc Linh "tiếp lửa" tại học viện Saostyle Academy.

Học viên nhí của Saostyle Academy vinh dự được Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giảng dạy kỹ năng catwalk cũng như làm chủ sân khấu trình diễn. Người đẹp đã truyền đạt những kinh nghiệm quý báu của mình cho những mẫu nhí một cách hết sức tận tình và đầy nhiệt huyết. Học trò của Tiêu Linh tại học viện Saostyle Academy đều là những người mẫu nhỏ tuổi nhưng có bề dày thành tích đáng nể. Có thể kể đến như: hot muviker Hồ Phương Vy, Bảo Hân Suri, Le Huyền Vy, Nguyễn Lê Khánh Linh...

Dương Ngọc Bảo Hân được “cô Tiêu” tận tình chỉ dạy.

Người mẫu hướng dẫn cách đi đứng, tạo dáng cho các em nhỏ.

Không chỉ thế, Tiêu Ngọc Linh còn hướng dẫn các em nhỏ phân tích, xử lý tình huống bất ngờ trên sàn diễn. Những siêu mẫu nhí tương lai được cô hướng dẫn về biểu cảm khuôn mặt, thần thái khi pose dáng, catwalk. Sự nhiệt tình và tận tâm của người mẫu khiến lớp học luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

Tập trung cao độ khi giảng dạy.

Những học viên tinh nghịch tại lớp học.

Kết thúc buổi học đầy bổ ích với một người mẫu chuyên nghiệp và tài năng như Tiêu Ngọc Linh, đây có thể coi là những trải nghiệm vô cùng quý báu và bổ ích giúp trau dồi những kỹ năng cần thiết cho các người mẫu nhí của học viện SaoStyle Academy, chắp cánh cho ước mơ và thành công của các em cho một chặng đường dài sau này.

Cách pose dáng chuyên nghiệp cũng là kĩ năng quan trọng của model.

Không khí vui vẻ, ấm áp mà Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang lại.

Người mẫu vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm cùng các bé.

Saostyle Academy là hộc viện đào tạo người mẫu chuyên nghiệp cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi tại Việt Nam, được thành lập nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức sâu rộng về lĩnh vực thời trang, đào tạo đội ngũ người mẫu nhí chuyên nghiệp, đẳng cấp vươn tới tầm Quốc tế.

SaoStyle Academy gây ấn tượng bởi sự độc đáo và ý tưởng táo bạo khi công bố các học viên sẽ được đào tạo theo giáo trình quy chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ giảng viên là người mẫu chuyên nghiệp và nổi tiếng.

Thu Thủy | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn