Được tạo bởi Blogger.

Sao Mai 2015 Hồng Ngọc ra MV mới mang tên "Lẳng lơ"

TIN SAO VIỆT - Ca sĩ Hoàng Hồng Ngọc - Sao Mai 2015, Quán quân cuộc thi Sing My Song Online 2016, đã có một buổi ra mắt MV mang tên "Lẳng Lơ" mới đầy ấn tượng tại Hà Nội.

Sao Mai 2015 Hồng Ngọc ra MV mới mang tên "Lẳng lơ".

Buổi minishow của cô đã diễn ra với đông đảo bạn bè và nghệ sĩ tham dự: Ca sỹ Quang Đạt - Top 3 Vietnam Idol 2016, ca sĩ Sèn Hoàng Mỹ Lam - Quán quân Sao Mai 2017, ca sĩ Hồng Duyên, Bích Ngọc - Á quân Sao Mai 2015, NTK Lan Anh Vũ, NTM Andy Minh - chủ tịch CLB Tóc đẹp Việt Nam, Nghệ sỹ ưu tú Hà Thủy,...



Đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Hoàng Hồng Ngọc chính thức ra mắt ca khúc tự tay cô sáng tác và thổi vào đó cái hồn và cái chất riêng của Quán quân Sing My Song Online 2016. Hoàng Hồng Ngọc tiết lộ rằng bài hát này trước đây đã được nghệ sĩ Hương Giang Idol đặt để tham gia cuộc thi The Remix trước đó nhưng vì nhiều lý do nên bài hát "Lẳng Lơ" đến hôm nay mới có thể cho ra mắt một cách trọn vẹn nhất.



Nếu như trước đây, ai cũng đã quen mắt với hình ảnh của một Hoàng Hồng Ngọc mạnh mẽ, cá tính và nổi trội trong những bản Pop sôi động hay Rock cháy bỏng, thì giờ đây, với MV "Lẳng lơ" này, cô lại xuất hiện với hình ảnh khá mới mẻ với sự quyến rũ khiến mọi đấng mày râu đều phải rung động trước nàng "Thị mầu" lả lơi. Hoàng Hồng Ngọc còn cho biết, đây vốn không phải là bản tính của cô nên phải mất một khoảng thời gian tập luyện và mài dũa, nữ ca sĩ mới có thể khiến sự "quyến rũ" nồng nàn này toát lên nét chân thật trong MV như vậy.



Điều ấn tượng nhất trong buổi minishow lần đầu tiên này đó chính là sự có mặt của nghệ sĩ ưu tú Hà Thủy – cô giáo và là người đóng vai trò quan trọng giúp cho Hoàng Hồng Ngọc có thể tỏa sáng trong Sao Mai 2015. Cô đã chia sẻ rất nhiều về những điều được cho là định kiến xã hội về người phụ nữ đẹp với sức hút "liễu hờn kém xanh". Cô cũng chia sẻ MV này khá thú vị và có thể khiến cho nhiều người thay đổi suy nghĩ vì không phải cứ "lẳng lơ" là không đẹp, mà đó là bản sắc riêng của cái đẹp và sự thu hút của mỗi người phụ nữ mà chúng ta cần tôn trọng.


Lẳng Lơ - Hoàng Hồng Ngọc | Official MV.

Ca sĩ Hoa hậu Quý bà Đinh Hiền Anh - một người chị thân thiết của Hồng Ngọc, cũng chia sẻ tại buổi gặp mặt: "Ngọc là một cô gái cá tính, mạnh mẽ và đi lên từ thực lực của mình. Tôi mong muốn sẽ có dịp hợp tác với những sáng tác của Ngọc".


Hoa hậu Quý bà Đinh Hiền Anh chúc mừng ca sĩ Hoàng Hồng Ngọc ra mắt MV.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn