Được tạo bởi Blogger.

NTK Ngô Nhật Huy tài trợ Áo dài cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018

TIN SAO VIỆT - Là nhà thiết kế uy tín được các cuộc thi lớn chọn mặt gửi vàng, NTK Ngô Nhật Huy vừa ký kết tài trợ áo dài với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển toàn cầu 2018.​

NTK Ngô Nhật Huy tài trợ Áo dài cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy khoe vẻ nam tính trẻ trung với trang phục vest xuất hiện tại sự kiện được tổ chức long trọng tại khách sạn Rex, TP.HCM.

Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy trong buổi ký kết giao ước tài trợ áo dài.


Được biết tới là nhà thiết kế áo dài hơn 10 năm tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Ngô Nhật Huy đã xây dựng và lan tỏa thương hiệu áo dài mang tên mình qua gần 20 năm làm nghề.Anh cũng vừa hoàn thành vai trò thiết kế áo dài đêm chung kết cuộc thi Miss Grand, Phú Quốc.


Với sự nể phục dành cho “ông trùm” trang phục truyền thống tại các cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn, ban tổ chức Hoa hậu Biển toàn cầu đã mời anh tham gia cuộc thi với vai trò thiết kế trang phục trong phần thi áo dài truyền thống.


Được nhiều khách hàng đánh giá là bàn tay vàng trong làng thiết kế áo dài, các thiết kế áo dài của Ngô Nhật Huy đã giúp nhiều thí sinh đạt giải cao trong phần thi trang phục truyền thống tại các cuộc thi sắc đẹp. Dù đang bận rộn với nhiều dự án, anh vẫn nhận lời và toàn tâm toàn ý thiết kế những mẫu áo dài dành riêng cho các thí sinh tham gia Hoa hậu Biển toàn cầu năm nay.

"Bản sao" Ngọc Trinh hết mức xinh đẹp khi tham dự sự kiện lần này.

Vừa đăng quang Nữ hoàng Trang sức 2017, Mỹ Duyên tích cực tham dự sự kiện.

Hoa hậu nhân ái diện áo dài nằm trong bộ sưu tập Miss Grand.

Ngô Nhật Huy cùng người đẹp Đào Thị Hà tại sự kiện.

Á hậu Biển Khánh Phương diện dạ hội lộng lẫy nổi bật tại thảm đỏ khi vừa xuất hiện.

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Toàn Cầu năm 2018.

Diễn viên trong phim "Hai lúa lên đời" - Mai Phương diện đồ cá tính khi xuất hiện với vai trò biểu diễn trong chương trình lần này.

Nguyên Khang lịch lãm với vest làm người dẫn chương trình suốt buổi giao lưu.

NTK Ngô Nhật Huy hội ngộ các bạn đồng nghiệp tại sự kiện.

Ngô Nhật Huy bên bạn bè thân thiết: MC Nguyên Khang, Nữ hoàng Trang sức 2017 Mỹ Duyên, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà, Đạo diễn catwalk Đỗ Kim Khánh, Á hoàng Trang sức 2017 Bùi Thanh Hà.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn